X

เพิ่งซื้อได้แค่ 2 เดือน โจรย่องเบา เดินผ่านเจ้าของบ้าน ขโมยทีวี 48 นิ้วไปดื้อ ๆ

เพิ่งซื้อได้แค่ 2 เดือน โจรย่องเบาแถมเดินผ่านเจ้าของบ้าน ขโมยทีวี 48 นิ้วไปดื้อ ๆ

เวลา 16.30 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2562 ที่บ้านเลขที่ 136 ม.3 ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด พ.ต.ท.จักรพันธ์ เหมือนแก้ว พนักงานสอบสวนสภ.เมืองตราด เดินตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งจากนางบุญธรรม ฉันทสุทธิ อายุ 64 ปี และนายสันติ ฉันทสุทธิ อายุ 68 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของบ้าน ถูกคนร้ายขโมยทรัพย์สินภายในบ้านไป

เมื่อพ.ต.ท.จักรพันธ์ เหมือนแก้ว เดินทางไปถึง พบสองสามีภรรยา ก่อนที่ทั้งคู่จะพาไปจุดตั้งโทรทัศน์จอแบน ขนาด 48 นิ้ว ภายในบ้าน ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยถึงในบ้านช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา จากนั้น พ.ต.ท.จักรพันธ์ ได้บันทึกที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายไว้เป็นหลักฐาน โดยแจ้งว่าจะเร่งติดตามหาตัวคนร้ายให้เร็วที่สุดพร้อมของกลางที่คาดว่าคนร้ายน่าจะเอาไปขายหรือจำนำไว้

นางบุญธรรม กล่าวว่า เมื่อคืนตนเองและสามี หลังจากทำงานแล้วก็เข้ามานอนที่บ้านดูโทรทัศน์ตามปกติ แล้วก็หลับไป โดยที่ไม่ได้ล็อกประตูบ้าน ส่วนลูกชายนอนอยู่ชั้นสองของบ้าน เช้ารุ่งขึ้นเมื่อตื่นมาก็พบว่าโทรทัศน์หายไปแล้ว จึงได้สอบถามคนในบ้าน แต่ก็ไม่มีใครทราบและไม่พบร่องรอยการงัดแงะแต่อย่างใด ซึ่งโทรทัศน์ที่หายไป ตนเองเพิ่งดาวน์มาได้เพียง 2 เดือน และยังอยู่ในการผ่อนชำระ ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเดินมาเปิดประตูแล้วก็ค่อย ๆ เดินผ่านตนเองและสามีขณะที่กำลังนอน

อย่างไรก็ตาม นางบุญธรรม แจ้งกับตำรวจว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกคนร้ายแอบเข้ามาขโมยในตอนที่ตนเองนอน ก่อนหน้าที่ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยโน๊ตบุ๊คของลูกชาย โทรศัพท์มือถือ แม้แต่ล้อแม๊กซ์รถจักรยานยนต์ ก็แอบเข้ามาขโมยเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด