X

แตกตื่นแต่เช้า ไฟไหม้สายไฟ-สายสื่อสาร ชาวตราดเผยไหม้รอบที่สองแล้ว

แตกตื่นแต่เช้า ไฟไหม้สายไฟ-สายสื่อสาร ชาวบ้าน-เทศบาลเมืองตราด ปิดถนนดับไฟ ชาวบ้านเผยไฟไหม้รอบที่สองแล้ว พบสายไฟ-สายสื่อสารนับสิบเส้นพันกันเพียบ

เมื่อเวลา 07.10 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้สายไฟบริเวณซอยบุตรน้อย ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองตราด เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกไหม้สายไฟฟ้า สายสื่อสารและสายอินเตอร์เน็ต ที่มีสายโยนกันหลายสิบเส้น บนเสาไฟหน้าซอยบุตรน้อย ชาวบ้านช่วยกันนำถังดับเพลิงมาช่วยฉีดเพื่อดับไฟ แต่ไฟยังไม่ดับ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองตราด ต้องใช้ถังเคมีฉีดดับไฟเพิ่มอีก 3 ถัง จนไฟสงบ ท่ามกลางชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงที่มามุงดูเหตุการณ์ นอกจากนี้ ยังทำให้ถนนจุดเกิดเหตุปกคลุมไปด้วยผงสารเคมีสีขาวทั้ง 2 เลน

ส่วนความเสียหายนั้น มีสายไฟฟ้า สายสื่อสาร สายอินเตอร์เน็ต ถูกไฟไหม้เสียหายและขาดหลายเส้น ส่งผลให้บ้านใกล้เคียงจุดเกิดเหตุไม่มีไฟฟ้าและอินเตอร์เน็ตใช้ชั่วคราว จากนั้น ได้ประสานการไฟฟ้าจังหวัดตราด และบริษัทสื่อสาร เข้าตรวจสอบแก้ไข

นางสมพงษ์ เป็ดแก้ว อายุ 80 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ถนนตัดใหม่ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด ที่อยู่ติดเหตุการณ์มากที่สุด เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังย่างหมูย่างเพื่อขายให้ลูกค้าตามปกติ แต่สังเกตเห็นไฟและกลุ่มควันหน้าบ้าน จึงเดินออกไปดูพบว่า ไฟกำลังลุกไหม้สายไฟอยู่ จึงเรียกเพื่อนบ้านช่วยเหลือ  ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วที่เกิดไฟไหม้บริเวณจุดนี้ ทำให้รู้สึกหวาดระแวง หากไฟไหม้ขึ้นมาอีกในช่วงเวลากลางคืน ที่ไม่มีใครเห็น ไฟอาจจะลุกลามไหม้บ้านไม้ของตนเองได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด