X

เด็ก 5 ขวบ เดินออกจากบ้าน ตามหาพ่อไปที่ทำงาน จนหลงทาง

เด็ก 5 ขวบเดินออกจากบ้าน ตามหาพ่อไปที่ทำงานจนหลงทาง ตำรวจช่วยนำตัวส่งบ้านยาย

เวลา 8.30 น. วันที่ 24 มิถุนายน 2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีเหตุเด็กพลัดหลง ที่ร้านตัดผมเลขที่ 259/3 ซอยสืบแสวงทรัพย์ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานร.ต.อไชยา สนั่นเมือง หัวหน้าชุดตำรวจสายตรวจ  สภ.เมืองตราด เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบเด็กชาย นั่งอยู่หน้าร้านตัดผม ด้วยอาการเศร้าซึม โดยมีนายธนเดช บัวสวัสดิ์ เจ้าของร้านตัดผม และภรรยากำลังสอบถามและนั่งคุยกับเด็กอยู่ ซึ่งผู้ใหญ่ได้พยายามสอบถามเด็กถึงสาเหตุและบ้านพัก แต่เด็กกลับไม่พูดอะไรมากนัก และยังคงมีอาการกลัวอยู่

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงและพยายามสอบถามเด็ก เพื่อให้เด็กยอมพูด แต่เด็กก็พูดไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร แต่ก็ยังพยายามพูดคุยหลอกล่อเด็กทุกทางเพื่อให้เด็กไม่กลัว จนกระทั่งเด็กเริ่มมีรอยยิ้มให้ตำรวจ จากนั้นได้พาเด็กขึ้นรถตำรวจ ตะเวนตามหาบ้านของเด็ก จนทราบว่าบ้านเด็กอยู่ห่างเพียง 200 เมตร จากร้านตัดผม

เมื่อ ร.ต.อ.ไชยา สนั่นเมือง นำเด็กมาส่งที่บ้านพบนางวิมล เจริญสุข อายุ 50 ปี  ย่าเด็กชาย ปรากฏว่า เด็กไม่ยอมเข้าบ้านกลับเดินหนีออกไปอีก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องขี่รถตามนำเด็กกลับมาส่งให้อีกครั้ง

เมื่อสอบถามนางวิมล ถึงสาเหตุของเรื่องนี้ ทราบว่า 2-3 วันก่อน นายสมบูรณ์ สุขสวัสดิ์ อายุ 32 ปี พ่อเด็ก ซึ่งเป็นหลานตัวเอง ส่วนเด็กชายณัฐภัค เศษนิยม อายุ 5 ขวบ หรือน้องกาฟิว เป็นเหลน เดินทางมาขอพักอาศัย หลังเลิกกับเมีย  โดยนายสมบูรณ์ จะออกจากบ้านไปทำงาน และทิ้งลูกชายไว้ให้เลี้ยง แต่ปรากฏว่า เหลนชอบเดินออกจากบ้าน เพราะจะตามพ่อไปด้วย ตนเองก็พยายามติดตามพากลับบ้าน จนวันนี้ตนเองกำลังล้างจานอยู่ในหลังบ้าน เมื่อล้างจานเสร็จ ก็พบว่า เหลนหายไปแล้ว ก็พยายามติดตาม แต่ก็หาไม่เจอ จนตำรวจนำส่งที่บ้าน

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.ไชยา ได้แจ้งให้กับนางวิมล ขอให้ดูแลเด็กอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้เด็กต้องเดินหนีออกจากบ้านไปอีก เพราะอาจจะเกิดอันตรายกับเด็กได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด