X

ตำรวจขวางรถบรรทุก จับคนขับรถพยายามหนี หลังตัดหน้าจยย.สาหัส 2 ราย (คลิป)

ตำรวจขวางรถบรรทุกจับคนขับรถบรรทุกดิน หลังพยายามหลบหนี ต้นเหตุเลี้ยวตัดหน้าจนเกิดอุบัติเหตุ ทำคนขี่รถบาดเจ็บสาหัส 2 ราย

เวลาประมาณ 16.30 น. วันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ร.ต.ต.กฤษณ์ ชอบรส ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกดินกับรถจักรยานยนต์ชนกัน บริเวณหน้าตู้ยามหนองคันทรง ถนนตราด-แหลมศอก ต.หนองคันทรง อ.เมือง จ.ตราด มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะ และกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บสองรายอาการสาหัสมาก ชื่อ นายนาวิน ศรีรักษา นายนิติพงษ์ เจริญพืช ทั้งสองคนอายุประมาณ 18-20 ปี โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยทั้งสองหน่วยได้เร่งช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ยี่ห้อ ฮอนด้า MSX ทะเบียน 1กง 2628 เชียงใหม่ ล้มอยู่ข้างรถบรรทุกดิน ทะเบียน 80-5393 ตราด คนขับรถชื่อนายบุญศรี ชาตรี อายุ 55 ปี ถูกตำรวจตู้ยามหนองคันทรง จับกุมตัวไว้ได้หลังจากพยายามหลบหนีหลังเกิดเหตุ

ด.ต.สมรภูมิ ขันรักษา ตำรวจตู้ยามหนองคันทรง เล่าเหตุการณ์ว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนเองอยู่ในป้อมยาม และได้ยินเสียงรถชนกัน บริเวณฝั่งตรงข้ามของป้อมยาม จึงได้รีบวิ่งออกไปดูเหตุการณ์เบื้องต้น ก่อนวิ่งกลับไปป้อมยามอีกครั้ง เพื่อนำวิทยุสื่อสารประสานเหตุกับสภ.เมืองตราด และจังหวะที่กำลังจะกลับมาจุดเกิดเหตุอีกครั้ง

แต่เห็นนายบุญศรี ชาตรี เปิดประตูรถบรรทุกวิ่งหนีออกมา และพยายามเรียกรถบรรทุกอีกครั้งที่เป็นพวกกัน ที่ขับตามกันมาให้จอดรับไปด้วย แต่ตนเองได้พยายามวิ่งขวางรถบรรทุกพร้อมให้หยุดรถ และวิ่งเข้าไปจับนายบุญศรี ทันที แต่ปรากฎว่านายบุญศรี พยายามขัดขืนหนีการจับกุม ตนเองจึงตะโกนเรียกให้ชาวบ้านแถวนั้นช่วยจับตัวได้สำเร็จ

ด.ต.สมรภูมิ ยังกล่าวอีกว่า ช่วงนั้นไม่กลัวอะไรอันตรายใด ๆ จะเกิดขึ้นกับตัวเองแล้ว หลังเข้าไปขวางรถบรรทุก แต่ขออย่างเดียวต้องจับกุมนายบุญศรี เพราะตนเองเป็นตำรวจที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุที่สุด หากจับกุมคนก่อเหตุไม่ได้เกรงว่าจะถูกชาวบ้านตำนิ ส่วนสาเหตุที่นายบุญศรี หลบหนีนั้น เพราะต้องการหนีไปตั้งหลักก่อนมามอบตัวภายหลัง

สำหรับอุบัติเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นพบว่า รถบรรทุกดินและรถจักรยานยนต์ขับขี่ตามกันมาจากบ้านแหลมหิน มุ่งหน้าไปทางตัวเมืองตราด แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฎว่ารถบรรทุกอาจจะแซงรถจะจักรยานยนต์และเลี้ยวตัดหน้า จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งสาเหตุที่แท้จริง ตำรวจสอบสอบปากคำทั้งสองฝ่ายหาความจริงออีกครั้งต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด