X

ใครเผา!! ไฟไหม้รถ jeep เหลือแต่ซาก หลังจอดรถทิ้งไว้ เจ้าของเชื่อถูกวางเพลิง

ไฟไหม้รถ jeep เหลือแต่ซาก หลังจอดรถทิ้งไว้ เจ้าของเชื่อถูกวางเพลิง

เวลา 8.30 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ภายในซอยเทศบาล 7 ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบนายสำเริง สังข์เอียด ผู้รับเหมาตัดไม้ยืนรอตำรวจและนั่งมองรถที่ถูกไฟไหม้จนเหลือเพียงแต่ซากเท่านั้น

จากนั้นร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เบื้องต้น พบเป็นรถยนต์ยี่ห้อ jeep  รุ่นเก่าถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน จากนั้นนำเชือกกั้นบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุและประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตราด ร่วมตรวจสอบอีกครั้ง

นายสำเริง สังข์เอียด กล่าวว่า ตนเองได้รับจ้างตัดไม้จากชาวบ้านรายหนึ่ง เหมาในราคา 25,000 บาท ภายในซอยนี้ โดยมีลูกน้องจำนวน 5 คน มาช่วยกันตัดไม้ โดยรถ jeep เป็นรถที่ซื้อไว้เมื่อ 2 ปีก่อน ในราคา 50,000 บาท ใช้สำหรับลากต้นไม้ที่ตัดแล้วออกจากสวนมาขึ้นรถที่อีกคัน  กระทั่งเมื่อวานเย็นหลังจากตัดไม้เสร็จแล้วและจอดรถไว้ในสวน ถอดแบตเตอรี่ออก ชนเช้าวันนี้จะเข้ามาทำงานถึงกับตกใจ เมื่อเห็นรถตัวเองถูกไฟไหม้ เชื่อว่าน่าจะถูกผู้ไม่หวังดีลักลอบเผาแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รวมรวบหลักฐานไว้แล้วทั้งหมด พร้อมจะติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อีก 1 ช่องทางติดตามข่าว จ.ตราด เพิ่มเติมได้นี่ LINE@
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด