X

กู้ภัยออกเหตุฝ่าสายฝน รถหมุนประสานงาเก๋ง สาหัส 3 ราย ดับ 1 ราย 

อาสากู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด ขับรถออกเหตุฝ่าสายฝน รถหมุนประสานงาเก๋ง บาดเจ็บสาหัส 3 ราย ดับ 1 ราย 

เวลา 22.20 น. วันที่  22 มกราคม 2567 สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย ถนนสายสุขุมวิม ขาออกเมืองตราด (ใกล้เคียงสนง.เทศบาลท่าพริก) ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ซูซูกิ หมายเลขทะเบียน กค 9522 ตราดสภาพรถด้านหน้าพังยับเยิบ ทราบชื่อคนขับชื่อนางสาววันเพ็ญ อายุ 36 ปี บาดเจ็บสาหัส กู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด ช่วยเหลือออกจากรถ พร้อมปั๊มหัวใจ เนื่องจากหัวใจหยุดเต้น ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด

ส่วนคู่กรณีเป็นรถกู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด สภาพรถเสียหายทั้งคัน รถตกลงไปในร่องน้ำข้างถนน  พบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย เป็นอาสาหลักเกาะทั้งหมด ทราบชื่อคนขับชื่อนายชญานนท์ อายุ 29 ปี  บาดเจ็บศีรษะแตก รายที่ 2 นางสาวเมย์  อายุ 32 ปี บาดเจ็บสาหัส ไม่ได้สติ และรายที่ 3 ชื่อนายวีรพล อายุ 21 ปี บาดเจ็บสาหัส โดยอาสาหลักเกาะได้เข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด

ซึ่งระหว่างที่อาสากำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอยู่ ยังคงมีฝนตกหนักตลอดเวลา นายทรงวุฒิ  อายุ 28 ปี แฟนหนุ่มของนางสาววันเพ็ญ ยืนร้องไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ว่า ตนเองและแฟนสาว กำลังเดินทางกลับบ้าน โดยตนเองขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ฟีโน่ หมายเลขทะเบียน 1 กง 891 ตราด  ส่วนแฟนสาวขับรถเก๋งกลับ โดยมุ่งหน้าไปทางบ้านท่าพริก ซึ่งระหว่างทางมีฝนตกลงมาอย่างหนัก และอีกกี่ร้อยเมตรก็จะถึงบ้านแล้ว ซึ่งตนเองเป็นคนขี่รถนำหน้ารถแฟนสาว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฎว่า รถกู้ภัยคู่กรณีที่เปิดฉุกเฉิน ที่กำลังขับสวนทางมาเสียหลักหมุนข้ามเลนไปชนรถของแฟนตนเองอย่างจัง ก่อนที่ตนเองจะเลี้ยวรถกลับมาดูแฟนสาว จนรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มจนบาดเจ็บ

ขณะที่นายชญานนท์ อาสากู้ภัย ได้อธิบายให้นายทรงวุฒิ ว่า ไม่ตั้งใจที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุ เพราะกำลังขับรถไปช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุอีกพื้นที่หนึ่ง แต่รถลื่นเพราะฝนตกจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ

ล่าสุดเวลา 23.40 น. โรงพยาบาลตราด รายงานว่า นางสาววันเพ็ญ  อายุ 36 ปี  เสียชีวิตแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด