X

สองนักศึกษาขี่รถเข้าเมืองแต่ยางแตก รถล้มกระบะชนซ้ำ จยย.ไฟลุก

สองนักศึกษาเทคนิคขี่รถเข้าเมือง แต่ยางแตก รถล้มถูกกระบะชนซ้ำ จยย.ไฟลุกไหม้ เจ็บทั้งคู่

เวลา 15.50 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.รณรงค์ โสดก ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ในที่เกิดเหตุ และรถจักรยานยนต์ไฟไหม้ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางไปรับผู้บาดเจ็บบริเวณสะพานท้ายวัง ถนนสุขุมวิท ต.วังกระแจ อ.เมือง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ หมายเลขทะเบียน 1กฆ 3761 ตราด ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำถังดับเพลิงเคมี ฉีดพ่นจนไฟสงบแล้ว ขณะที่ผู้บาดเจ็บเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคตราด ชั้นปวช.3 รายแรกชื่อนายพรพัฒน์ พันธุ์ชนะ และนายทศฉัตร เวชสิทธิ์ บาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลตราดในเวลาต่อมา ขณะที่คู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะโตโยต้า หมายเลขทะเบียน บต 1913 ตราด หน้ารถเสียหายเล็กน้อย ทราบชื่อคนขับชื่อนายมารุต เบ็ญจมาศ อายุ 23 ปี

นายมารุต ให้การตำรวจว่า ตนเองขับรถยนต์มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บที่ขี่อยู่ข้างหน้า เกิดเสียหลักล้ม ตนเองที่ขับรถตามหลังพยายามเบรกหลบ แต่ก็ไม่ทัน ก่อนพุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างแรงไถลไปไกลจนไฟลุกไหม้ ซึ่งโชคดีที่ไม่ได้ชนผู้บาดเจ็บ

และเมื่อตรวจสอบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ พบว่า ยางล้อหลัง มีสึกขนาดใหญ่ จนทำให้ยางแตก จึงเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด