X

รถจักรยานยนต์พ่วงข้างและรถจักรยานยนต์ชนประสานงาเจ็บ 5 ราย

เจ็บระนาวทั้งเด็กเล็กเด็กโต รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง และรถจักรยานยนต์ชนประสานงาเจ็บ 5 ราย ชาวบ้านเผย คนขี่รถพ่วงข้างก้มจับเด็กก่อนรถเสียหลัก ข้ามเลนชนรถจักรยานยนต์ของนักเรียน

เวลา 16.30 น. วันที่ 27 มกราคม 2565 สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุจักรยานยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บหลายรายในที่เกิดเหตุ ใกล้เคียงกับเรียน ตชด.117 บ้านท่ากุ่ม ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ประสานอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางไปรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนวัดท่ากุ่ม  บาดเจ็บที่ขาซ้ายและแขนซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด ส่วนอีกฝ่ายเป็นหญิงชาวต่างชาติประมาณ 45-50 ปี ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ที่มีเด็กชาย 3 คน อายุระหว่าง 1-3 ขวบ นั่งมามาด้วยบาดเจ็บเล็กน้อยหลังตกจากรถ โดยเด็กทั้ง 3 คน ร้องไห้อยู่ในอาการตกใจ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลตราด

เบื้องต้นจากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถจักรยานยนต์ของเด็กนักเรียนขี่มาจากทางโรงเรียนท่ากุ่มจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่าหญิงสาวที่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างได้ก้มลงไปจับเด็กเล็กที่กำลังลุกขึ้น ทำให้รถเสียการควบคุมข้ามเลนมาถนนอีกฝั่ง ก่อนที่จะชนประสานงากันขึ้น ก่อนที่รถของนักเรียนจะพุ่งตกลงไปข้างทาง ส่วนเด็กที่นั่งมากับรถพ่วงข้างตกลงจากถนนบาดเจ็บ
อย่างไรก็ตามนางมน ที ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยืนยันว่าไม่ได้ขี่เข้าไปอีกเลน และบอกว่านักเรียนขี่มาชนเอง ซึ่งร.ต.อ.อ.เลิศศักดิ์​ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้บันทึกเกิดเหตุเอาไว้แล้วทั้งหมดและจะเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่ขับขี่รถโดยประมาทต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด