X

ตราด-พระลูกวัดพลาดตกหลังคาสูง 3 เมตร ขณะกำลังขึ้นไปซ่อมอุดรอยรั่วศาลาวัด

พระลูกวัดวรดิตถาราม พลาดตกจากหลังคาสูง 3 เมตร ขณะกำลังขึ้นไปซ่อมอุดรอยรั่วศาลาวัด โชคดีเจ็บไม่มาก ขณะพระลูกวัดอีกรูปยังคงซ่อมหลังคาต่อ แม้ว่ามีเกิดเหตุการณ์พระตกหลังคา 

เวลา 9.30 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2563 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งจากวัดวรดิตถาราม ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ช่วยเหลือพระลูกวัดตกจากหลังคาบาดเจ็บ หลังรับแจ้งส่งอาสากู้ภัยเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบพระยุทธภูมิ พระลูกวัด บาดเจ็บบริเวณขาขวาเป็นแผลฉกรรจ์ และนิ้วมือซ้ายฉีก หลังตกจากหลังคาสูงประมาณ 3 เมตร โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราดในเวลาต่อมา

พระยุทธภูมิ บอกว่า อาตมากำลังปีนหลังคาขึ้นไปทำซ่อมแซมศาลาวัดกับพระลูกวัดอีก 1 รูป หลังพบว่าหลังคาศาลาวัดรั่ว แล้วจังหวะที่กำลังจะขึ้นไปบนหลังคา ปรากฏว่า เท้าพลาดไม่ได้เหยียบบริเวณช่วงที่เป็นคานหลังคา ก่อนที่จะตกทะลุหลังคากระแทกพื้นจนบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุที่ต้องขึ้นไปเองนั้น เพราะไม่อยากรอให้คนอื่นมาช่วย ซึ่งอาตมา เป็นพระลูกวัดต้องขึ้นไปซ่อมแซมบำรุงวัดเอง

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำพระยุทธภูมิ ส่งโรงพยาบาลตราด ก็ยังมีพระลูกวัดอีก 1 รูป ที่ขึ้นไปซ่อมแซมหลังคาวัดอยู่ ซึ่งมีความสูงมากกว่า 5 เมตร โดยที่ไม่มีอะไรป้องกันตัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด