X

ตราด- สองศพ! รถจักรยานยนต์ชนประสานงา เด็ก 14 ปี และ 17 ปี เสียชีวิต

รถจักรยานยนต์ชนประสานงา เจ็บสาหัส 2 ราย อีกรายเล็กน้อย สุดท้ายเด็ก 14 ปี และ 17 ปี เสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจรายงานสภาพที่เกิดเหตุไม่มีแสงเพียงพอ ถนนคับแคบ และรถคู่กรณีไม่ใช้ไฟหน้า

เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 17 พฤษภาคม 2563  ร.ต.อ.อนุชิต  พรมแคน  ร้อยเวร สภ.หนองบอน  อ.บ่อไร่ จ.ตราด  ตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันที่บริเวณหน้า โรงเรียนอัมพรจินตการนนท์ ถนนสายหนองบอน-ช้างทูน  อ.บ่อไร่ จ.ตราด มีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 3 ราย

ในที่เกิดเหตุอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือเขตหนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด กำลังให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ชื่อนางสาวศิริพร พูลกลิ่น อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามร่างกายรู้สึกตัวดี  ส่วนอีก 2 ราย ชื่อนายอนพัช  อุดม  อายุ  17  ปี และ ด.ช.จิรพัฒน์  ทองคำ อายุ  14  ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัวได้นำส่งโรงพยาบาลบ่อไร่

ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าให้ฟังว่า รถจักรยานยนต์ยามาฮาเทียร่า ที่นายอนพัช เป็นผู้ขับขี่ ไม่มีป้ายทะเบียน เป็นรถแต่งซิ่ง ขับขี่เข้ามาในหมู่บ้าน จากนั้นเกิดเหตุชนประสานงานกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน  1 กข 1597 ตราด ของ ด.ช.จิรพัฒน์  ทองคำ อายุ  14  ปี ที่ขี่มากับนางสาวศิริพร นั่งมาด้วย จนทำให้ทั้งหมดบาดเจ็บ

ล่าสุด ด.ช.จิรพัฒน์  ทองคำ เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลบ่อไร่ ส่วนนายอนพัช  อุดม โรงพยาบาลบ่อไร่นำตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลตราด และเสียชีวิตในเวลาต่อมาเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 18 พฤษภาคม 2563

ขณะที่สภ.หนองบอน ได้รายงานสถานการณ์อุบัติเหตุนี้ พบว่าคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไม่ใช้ไฟส่องสว่างหรือไม่มีไฟหน้ารถหรือไม่เปิดไฟหน้ารถ ประกอบกับสภาพถนนในที่เกิดเหตุคับแคบ และไม่มีส่องสว่างที่เพียงพอ ซึ่งรายงานครั้งนี้ยังไม่ใช่ผลสรุปทางคดี แต่เป็นเพียงการรายงานเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งตำรวจจะทำตรวจสอบสภาพรถและสภาพที่เกิดเหตุอีกครั้งต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด