X

พบศพสาวกลางแม่น้ำเวฬุ ตร.ยังไม่ระบุถูกฆ่าหรือไม่

ตำรวจ,กู้ภัย,นักข่าว นั่งเรือบรื๋อ 1 กิโลเมตร ตรวจสอบศพลอยน้ำกลางแม่น้ำเวฬุ
เบื้องต้นเป็นศพสาวนรินาม ตำรวจยังไม่ฟันธงถูกฆ่าหรือไม่ รอผลจากแพทย์

เวลา 16.30 น. วันที่ 6 กันยายน 2561 สถานีตำรวจภูธรเขาสมิง จ.ตราด ได้รับแจ้งจากชาวประมง พบลอยน้ำในแม่น้ำเวฬุ รอยต่อจังหวัดตราดและจังหวัดจันทบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณสะพานท่าจอด ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด

เมื่อ ร.ต.อ.อดุลย์ศักดิ์ แว่นใหญ่ ร้อยเวรสภ.เขาสมิง และอาสากู้ภัย เดินทางมาถึงสะพานท่าจอด ต้องลงเรือบื๋อ จากสะพานไปยังจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร พบศพหญิงคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อ สวมเกงเกงขาสั้นเพียบตัวเดียว ตามร่างกายเน่าเปื่อย ลอยติดป่าโกงกาง จากนั้นร้อยเวรได้ถ่ายรูปในที่เกิดเหตุ และให้กู้ภัยลากศพมายังสะพานท่าจอด ให้แพทย์โรงพยาบาลเขาสมิง ทำการพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตต่อไป ท่ามกลางประชาชนที่ทราบข่าว มุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

ชาวประมงพื้นบ้านรายหนึ่งกล่าวว่า เห็นศพตั้งแต่เมื่อวาน แต่คิดว่าเป็นท่อนไม้เลยไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งวันนี้ทราบข่าว จึงได้ขับเรือมาดู ปรากฎว่าไม่ใช่ท่อนไม้แต่เป็นศพคนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบขณะที่ร้อยตำรวจเอก อดุลศักดิ์ กล่าวว่า ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าศพที่พบครั้งนี้ เสียชีวิตจากสาเหตุใด แม้ว่าตามร่างกายจะพบร่องรอยคล้ายจะถูกร้าย แต่ก็ยังไม่ยืนยันเนื่องจากสภาพศพเน่าเปื่อย ต้องรอการพิสูจน์จากโรงพยาบาลเขาสมิงอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด