X

นครนายก – สัญญาณไฟเสีย เก๋งเฉี่ยวชนกับรถตู้ บาดเจ็บ 9 ราย

ที่นครนายก  เมื่อเวลา 06.30 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง มีเหตุรถตู้ชนกับรถเก๋ง มีผู้บาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะฯ จ.นครนายก รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณ สี่แยกสุพรรณิกา ถนน นครนายก – รังสิต

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า หมายเลข 2กษ 5392 กทม สภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหายไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณใกล้เคียง พบรถตู้โตโยต้า หมายเลขทะเบียน ฮง 1141 กทม พลิกคว่ำ พบผู้บาดเจ็บ จำนวน 9 ราย กู้ภัยฯเร่ง นำคนเจ็บทั้งหมด ส่ง รพ.นครนายก ต่อไป

สอบถาม น.ส.วงเดือน  โงนมณี  อายุ 43 ปี ฝั่งรถเก๋ง เล่าว่า ตนกำลังจะไปทำบุญวันเกิดแฟน ระหว่างมาถึงจุดเกิดเหตุ ฝั่งตนไฟเขียว ซึ่งได้ถ่ายภาพเอาไว้ด้วย เนื่องจากระหว่างถึงจุดเกิดเหตุ กำลังถ่ายรูปวิวอยู่พอดี เมื่อกำลังจะออกตัวผ่านไฟแดง ก็ได้มีรถตู้วิ่งมาทางตรง พอดี ทำให้รถของตนได้เฉี่ยวชนกับรถตู้ ทำให้รถตู้เสียหลักพลิกคว่ำทันที

 

จากการตรวจสอบพบว่าระบบสัญญาณไฟแดงเสีย ทำให้เป็นไฟเขียวทุกด้าน จึงเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติดังกล่าวขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งแจ้งส่วนที่เกี่ยวข้องให้เข้าแก้ไขในทันที  หลังจากนี้ต้องรอคนเจ็บฝั่งรถตู้ รักษาตัวก่อนเพราะ บาดเจ็บทั้งหมด จำนวน 9 ราย แล้วจะเรียกสอบปากคำทั้งหมดอีกครั้งต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน