X

นครนายก-หวิดดับ-ล้อรถพ่วงหลุดกระเด็นข้ามเกาะกลางชนกับรถที่วิ่งสวนมาทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำเสียหายทั้งคัน

ที่นครนายก จนท.ตำรวจ สภ.บ้านนา จ.นครนายก ได้รับแจ้งมีล้อรถพ่วงบรรทุกปูนหลุดกระเด็นโดนรถกระบะที่วิ่งสวนทางพลิกคว่ำได้รับความเสีหาย เหตุเกิดถนนสายบ้านนา -บางอ้อ เยื้องเทศบาลตำบลพิกุลออก หมู่ 2 ต.อาษา อ.บ้านนา จึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู (จุดบ้านนา) รีบไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบนายสุนทร แสงอินทร์ อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/1 หมู่ 12 ต.พิกุลอก อ.บ้านนา จ.นครนายก ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่กางเกงที่สวมใส่มาขาดเล็กน้อย ตะเกียดตะกายออกมาจากรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว 4 ประตู หมายเลขทะเบียน 2 กข 2685 กรุงเทพมหานคร ที่พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า อยู่บนตอหม้อเสาปูน กระจกหน้าแตก หลังคายุบ ยางล้อหน้าข้างขวาแตก พังยับเยิน ห่างกันราว 3 กม.พบรถพ่วงบรรทุกปูน 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 71- 4908 ชลบุรี ตัวพ่วงทะเบียน 72-3012 ชลบุรี จอดล้อหลังข้างซ้ายหลุดอยู่ริมถนน

มีนายจำลอง ชัยเสนา อายุ 49 ปี เป็นคนขับ เล่าว่า ขับรถบรรทุกปูน มาจาก อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จะไปส่ง จ.ชลบุรี ไม่รู้ล้อหลุดออกไปตอนไหน มารู้อีกที่ตอนครูดกับถนนเสียงดัง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแจ้งว่ากระเด็นไปโดนรถกระบะ

สอบถามนายสุนทร แสงอินทร์ เล่าว่า ไปรับเหมาก่อสร้างอยู่ที่บางบัวทอง ขับรถกระบะมาคนเดียว จะมารับญาติบ้านดอนเปร็ง ต.พิกุลออก อ.บ้านนา จะไปร่วมงานมงคลสมรสหลานที่ จ.ร้อยเอ็ด ขับมาตามถนนมุ่งหน้า อ.บ้านนา พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถพ่วงบรรทุกปูนวิ่งส่วนทางมาล้อหลุดข้ามเกาะกลางถนน มาโดนรถตนเข้าอย่างจัง ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ เชื่อบารมีหลวงปูทวด ที่ไปรับเหมาก่อสร้าง เจ้าของบ้านให้มาคล้องในคอ 1 องค์ จึงทำให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้

สัมภาษณ์ นายสุนทร แสงอินทร์ คนขับรถกระบะ

สัมภาษณ์ นายจำลอง ชัยเสนา คนขับรถพ่วง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน