X

นครนายก-อุทาหรณ์ “ขับรถไม่เว้นระยะ” คันหน้ารถดับขับตามกันมาเบรคไม่ทันชนยับ ตร.ชี้คันหลังผิด

ที่นครนายก เมื่อเวลา 21.00 น. (20 ก.ย. 65) กู้ภัยสว่างอริยะฯ ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนกับรถเก๋ง บริเวณถนน สุวรรณศร ฝั่งขาเข้าเมืองนครนายก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

กู้ภัยฯรุดเข้าตรวจสอบ พบรถกระบะขนผลไม้หมายเลข ผก 6638 จันทบุรี พุ่งขึ้นคาอยู่บริเวณเกาะกลางถนน และพบรถเก๋ง ปาเจโร่ หมายเลขทะเบียน ขอ 5009 ชลบุรี อยู่ฝั่งตรงข้ามของถนนเส้นเกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บแน่นหน้าอก 1 ราย เป็นคนขับรถกระบะ กู้ภัยฯ นำส่ง รพ.นครนายก

สอบถามคนขับรถปาเจโร่ เล่าว่าตนได้ออกตัวจากสี่แยกไฟแดงเจริญผลมาโดยตนขับอยู่บนเลนขวาสุด และรถกระบะขนผลไม้ ได้ขับตามหลังมา จนถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งพอดีรถของตนได้เกิดดับขึ้นมาจนทำให้รถกระบะซึ่งขนผลไม้อะโวคาโด มาเต็มคัน ได้ชนท้ายรถของตนอย่างแรง ทำให้รถของตนหมุนข้ามเกาะกลางถนนไปอีกฝั่ง แต่ยังโชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

ต่อมา เจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก ได้เชิญคู่กรณีเดินทางไปตกลงกันที่ สภ.เมืองนครนายก โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าทางรถกระบะขนผลไม้เป็นฝ่ายผิด ที่ชนท้ายรถปาเจโร่ ถึงแม้ว่ารถปาเจโร่จะเป็นฝ่ายดับกะทันหันก็ตาม ซึ่งทางรถกระบะก็ถึงกับต้อง งง ว่าทำไมชี้ว่าฝ่ายตนเป็นฝ่ายผิดเพียงฝ่ายเดียว จึงอยากแจ้งเตือนประชาชนให้เป็นอุทาหรณ์ในการขับขี่รถ ควรเว้นระยะให้ถูกต้องตามที่กฎหมายที่กำหนดหากเกิดเหตุอะไรจะได้หยุดได้รถได้ทัน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน