X

นครนายก-อุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชน รถจยย. คนขี่รถจยย. ลอยไปกระแทกเสาฟ้า ดับคาที่

ที่นครนายก เวลาประมาณ 01.00 น. (14 ก.ย. 65) กู้ภัยสว่างอริยะฯ จุดพรหมณี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์พุ่งชนรถ จยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณบายพาสก่อนถึงสี่แยกไฟแดง วันสันตยาราม ประมาณ 500 เมตร


เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ชล 1379 กทม ได้รับความเสียหายทั้งคัน บริเวณใกล้เคียง พบผู้ชายนอนหมดสติ 1 ราย คาอยู่กับเสาไฟฟ้า ไม่พบรถ จยย. เนื่องจากได้พุ่งลงป่าข้างทางลงไปลึก


ทางกู้ภัยฯ ตรวจสอบ พบว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อ นายฉัตรชัย ศรีป่าน อายุ 20 ปี สอบถามจากเพื่อนผู้ตายเล่าว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุผู้ตาย และเพื่อนๆ ได้ขี่รถ จยย. มากัน 3 คัน ตรงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงถนนที่กำลังก่อสร้างจึงทำให้รถวิ่งได้เพียงช่องทางเดียว ทางด้านรถเก๋ง ได้ขับตามหลังมา และได้ต๊อปไฟสูงใส่อยู่หลายครั้งเพื่อจะให้กลุ่มพวกตนหลบ แต่ถนนมันมีช่องทางเดียวกลุ่มพวกตนก็พยายามจะหลบให้แล้ว แต่ยังไม่ทันที่จะหลบพ้น ทางรถเก๋งก็ได้พุ่งเข้าชนรถผู้ตายอย่างแรงทำให้ผู้ตายกระเด็นแยกออกจากรถ จยย. หัวไปฟาดเข้ากับเสาไฟฟ้า จนนอนแน่นิ่งไปเลย ซึ่งทางเพื่อนผู้ตายที่มาด้วยกัน ยังบอกอีกว่า คนขับรถเก๋งนั้นเป็นผู้ชาย ซึ่งก่อนชนยังเปิดกระจกให้ของลับพวกตนอยู่ แต่เมื่อชนแล้ว กลับมีผู้หญิงในรถ มาบอกว่าตนเป็นคนขับเอง ในส่วนของผู้ชายเป็นลูกของตน พอหลังเกิดเหตุผู้ชายคนดังกล่าวได้มีคนมารับตัวหายไป


เมื่อสอบถามหญิงที่อ้างว่าเป็นคนขับรถเก๋ง ทราบชื่อ น.ส.สมใจ ทองเกิด อายุ 44 ปี ได้เล่าว่าตนได้กลับมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่งมากัน 3 คน มีตน ลูกชาย และลูกสะใภ้ กำลังจะเข้าบ้าน ซึ่งตนได้ขับรถตามกลุ่มรถ จยย. มา ทางกลุ่ม จยย.พยายามปาดหน้ารถของตนจนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่ง น.ส.สมใจ ยืนยันว่าตนเป็นคนขับเอง ไม่ใช่ลูกชายของตน ในส่วนที่ต้องให้คนมารับลูกชายของตนไปก่อน เนื่องจากว่ากลุ่ม จยย. เพื่อนของ ผู้ตาย พยายามที่จะรุมทำร้าย ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายยังคงให้การไม่ตรงกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียดที่ สภ.เมืองนครนายก ต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน