X

นครนายก สามีน้อยใจภรรยา ส่งรูปเชือกและข้อความ ก่อนตัดสินใจแขวนคอตัวเองเสียชีวิตคาบ้าน

ที่นครนายก เมื่อเวลา 21.30 น. กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก (จุดเขาพระ)ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตัวเองอาการสาหัส กู้ภัยเร่งเข้าที่เกิดเหตุพร้อมช่วยปั๊มลมหายใจ แต่สุดยื้อและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในบ้านไม้ 2 ชั้น เลขที่ 19/2 ม.13 ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก

ในที่เกิดเหตุพบภรรยาของผู้เสียชีวิต กำลังร้องไห้ด้วยความเสียใจ หลังสามีทราบชื่อต่อมานายจักรภัทร ยะคะเรศ อายุ 21 ปี ได้ใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคอกับขื่อบ้านบริเวณหน้าห้องน้ำ ก่อนพี่สาวมาพบและช่วยกันนำตัวลงมาและแจ้งกู้ภัยมาช่วยชีวิตแต่ยื้อไว้ไม่ได้

จากการสอบถามพี่สาว (ขอสวงนชื่อ) ของภรรยาผู้เสียชีวิตเล่าว่า 2 สามีภรรยาที่กำลังตั้งท้องได้ 3 เดือนคู่นี้ มักจะทะเลาะกันบ่อยมากและทะเลาะแถบจะทุกวัน ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำก็ทะเลาะกัน และฝ่ายชายก็เดินกลับเข้าบ้านเงียบหายไป จนภรรยาได้รับข้อความและรูปเชือกที่ผูกอยู่ขื่อบ้านทางไลน์ ซึ่งระบุว่า (บอกแม่เอากูกลับบ้านด้วยนะ กูอยากกลับบ้าน ) และก็ส่งรูปเชือกมาให้ดู แต่ภรรยากับตนเองไม่เชื่อว่านายจักรภัทร จะทำจริง ต่อมาตนเองจะมาอาบน้ำและต้องตกใจ เพราะเห็นว่านายจักรภัทร ได้ลงมือใช้เชือกที่ส่งรูปมาให้ดูผูกคอตัวเอง เลยรีบเรียกให้น้องสาวมาช่วยกันนำตัวลงมา และช่วยกันปั๊มลมหายใจพร้อมทั้งแจ้งกู้ภัยแต่ช่วยชีวิตไว้ไม่ทัน เลยเสียชีวิตในที่สุด ต่อมาได้แจ้ง จนท.ตำรวจ.สภ.เมืองนครนายกและแพทย์เวรเข้าตรวจที่เกิดเหตุและส่งศพไปชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน