X

นครนายก-พนักงานส่งของรมควันฆ่าตัวตาย

ที่นครนายก เมื่อเวลา 12.15 น. (20พ.ค.65) พ.ต.ท.มงคล  โคตรอาสา  สารวัตรเวร สภ.เมืองนครนายก  ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนรมควันฆ่าตัวตายอยู่ภายในรถบริเวณเชิงสะพานริมถนนสายกำนันชลา-ลำบัวลอย ม.2 ต.วังกระโจม อ.เมืองนครนายก  จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทนงศักดิ์  คำมาตย์  ผกก.สภ.เมืองนครนายก,ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.นครนายก,แพทย์เวร รพ.นครนายก  และมูลนิธิร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าสีขาวแบบรถส่งพัสดุ  หมายเลขทะเบียน 2 ฒช-2728 กรุงเทพฯ และที่ข้างรถเขียนว่าบุญสว่างทรานสปอร์ต

โดยที่เครื่องยนต์ยังไม่ดับและเมื่อเปิดประตูรถด้านข้างคนขับพบผู้เสียชีวิตลักษณะนั่งฝั่งคนขับทราบชื่อินายบุญทอง  ชมพูนุช อายุ 39 ปีเป็นพนักงานขับรถส่งของบริษัทบุญสว่างทรานสปอร์ตค้นในตัวไม่พบหลักฐานอะไรว่าอยู่ที่ไหน และด้านข้างพบกล่องใส่เอกสารส่งของและพบถุงใส่ถ่านที่ใช้ในการก่อเหตุ และเมื่อตรวจสอบแล้วไม่พบร่องรอยของการต่อสู้และตรงที่วางเท้าข้างเบาะด้านซ้ายพบเตาอั้งโล่ที่จุดเผาด้วยถ่านจนไหม้หมดแล้ววางอยู่จึงได้เก็บเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน  และคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง และเมื่อจนท. ใช้โทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตโทรกลับไปยังเบอร์ข้างรถปรากฎว่าแฟนสาวเป็นคนรับสาย เมื่อ จนท.บอกว่าแฟนเสียชีวิตแล้ว แฟนสาวถึงกับเป็นลมพูดต่อไม่ไหวต้องให้เพื่อนร่วมงานพูดแทน โดยเบื้องต้นยังไม่ทราบถึงสาเหตุในการมควันตัวเองเสียชีวิต

และจากการสอบถาม นายเวียง  โฉมยงค์ อายุ 73 ปี ชาวบ้านในระแวกนั้นเล่าว่าตนเห็นรถคันนี้จอดอยู่ริมถนนตั้งแต่ช่วงเวลา 08.00 น. เช้าวันนี้แต่ตนก็ไม่ได้เอะใจจนกระทั่งเวลานี้ตนสงสัยจึงขี่รถ จยย.ออกมาดูและมองเข้าไปในรถก็พบว่ามีคนเสียชีวิตจึงได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุแต่คาดว่าผู้ตายน่าจะมีปัญหาอะไรสักอย่างที่หาทางออกไม่ได้จึงได้ตัดสินใจรมควันฆ่าตัวยตายเพื่อหนีปัญหาที่ยังรุมเร้า แต่ถึงอย่างไรก็ดีก็จะต้องสอบถามทางญาติดูว่าผู้นั้นมีปัญหาอะไรกันแน่เพื่อคลี่คลายในคดีต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน