X

นครนายก-ผู้การตำรวจเข้มการจราจรคนกลับภูมิลำเนา

วันนี้วันสุดท้ายสงกรานต์ที่หยุดยาว 11-17 เม.ย.65 รวม 7 วันนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสาระทิศเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนกันที่นครนายกกันเป็นจำนวนมากและเพื่อความปลอดภัยของทุกคน  ผู้การฯตำรวจสั่งเข้มสั่งการให้ผู้กำกับการฯ และสารวัตรจราจร สภ.เมืองนครนายก  นำกำลังตำรวจจราจร สภ.เมืองนครนายก  ออกอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนตามทางร่วมทางแยกต่าง ๆ ทุกเส้นทางที่เดินทางกลับภูมิลำเนา.

เมื่อเวลา10.00 น. (17เม.ย.65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.จักษ์  จิตตธรรม  ผบก.ภ.จว. นครนายก  ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ทนงศักดิ์  คำมาตย์  ผกก.สภ.เมืองนครนายก,พ.ต.ท.กิตตินันท์  ศรีม่วง  รอง ผกก.(ป.) สภ.เมืองนครนายก  และพ.ต.ท.บรรจง ทัพภูมี  สว.จราจร สภ.เมืองนครนายก  นำกำลังตำรวจจราจรและตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองนครนายก  ให้ออกปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ได้เดินทางมาพักผ่อนที่ จ.นครนายก

เนื่องในวันสงกรานต์จะต้องเดินทางกลับภูมิลำเนาในวันนี้ตามทางร่วมทางแยกต่าง ๆ ขาเข้าตัวเมืองนครนายก  เช่นถนนสายนครนายก-น้ำตกสาริ,ถนนสายนครนายก-น้ำตกนางรอง,ถนนสายนครนายก-ท่าด่าน อ.เมืองนครนายก  และรวมไปถึงเส้นทางสายนครนายก-รังสิต  ทั้งนี้ก็เพื่อช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนและเพื่อป้องกันชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน