X

ตำรวจบางพลีพอได้เค้าคนร้ายวิ่งราวทรัพย์สร้อยทองหนัก 9 บาท ร้านทองในห้างบิ๊กซีบางพลีแล้ว

ตำรวจบางพลีพอได้เค้าคนร้ายวิ่งราวทรัพย์สร้อยทองหนัก 9 บาท ร้านทองในห้างบิ๊กซีบางพลีแล้ว หลังก่อเหตุเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2561 ที่ห้างทองเพชรทองใบ บนชั้น 2 บิ๊กซีบางพลี หากใครพบเห็นหรือรู้จัก สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ 081-8682937 พ.ต.ท.รักศักดิ์ เมฆจินดา รอง ผกก.สส.สภ.บางพลี 

จากกรณีเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทรวม 3 เส้นน้ำหนักรวม 9 บาท ภายในห้างทองเพชรทองใบ ซึ่งตั่งอยู่ในห้างบิ๊กซี บางพลี หมู่ 9 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีมาขึ้นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ ไม่ทราบสีและทะเบียน ที่จอดติดเครื่องอยู่ที่หน้าห้างดังกล่าวขับหลหนี้ไป

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ากล้องวงจรปิดภายในร้านทองดังกล่าวเกิดขัดข้องไม่สามารถดูภาพได้ ประกอบกับกล้องวงจรปิดภายในห้างดังกล่าวตัวบันทึกเกิดขัดข้องขึ้นเช่นกันจึงไม่สามารถตรวจสอบภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุได้ มีเพียงกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าห่างเท่านั้นที่บันทึกภาพของผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ในขณะก่อเหตุ และกล้องวงจรปิดของเทศบาลบางพลี ที่บันทึกภาพคนร้ายในขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำขาว ไม่ทราบทะเบียนหลบหนี โดยในภาพคนร้ายสวมเสื้อยึดคอปกแขนสั้นสีเทา กางเกงขายาวสีดำ ใส่รองเท้าแตะสวมหมวกนิรภัยสีดำแบบครึ่งใบกระจกหน้าเต็มสีดำ ใส่แว่นตาสีดำรูปร่างใหญ่  กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีมาตามถนนเทพารักษ์มุ่งหน้าบางปลา โดยพยานจดจำใบหน้าของคนร้ายได้ เจ้าหน้าที่จึงได้นพพยานซึ่งเป็นพนักงานของห้างทองที่เกิดเหตุมาทำการสเก็ตโฉมหน้าของคนร้าย เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย หากใครพบเห็นหรือรู้จักสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่  081-8682937 พ.ต.ท.รักศักดิ์ เมฆจินดา รอง ผกก.สส.สภ.บางพลี สมุทรปราการ หรือ 02-3373377

โดยพฤติกรรมของคนร้ายได้เข้ามาทำทีขอเลือกดูลายสร้อยทองคำหนัก  3 บาท พนักงานของห้างทองที่เกิดเหตุได้หยิบสร้อยคอหนัก 3 บาทจำนวน 3 เส้น มาให้ผู้ก่อเหตุดู ซึ่งคนร้ายได้ทำทีสอบถามราคา โดยอ้างว่าจะได้ไปกดเงินมาจ่ายให้  ก่อนที่จะเดินหายออกจากร้านไปประมาณ 10 นาที และเดินกลับเข้ามาโดยคนร้ายได้ทำทีเข้ามาขอดูสร้อยทั้ง 3 เส้นอีกครั้ง ก่อนที่จะมีโทรศัพท์เข้า คนร้ายได้รับสายและพูดอยู่พักใหญ่คาดว่ารอดูสถานการณ์ ก่อนเดินกลับเข้ามาพร้อมหยิบสร้อยทั้ง 3 เส้นมาดูอีกครั้ง ซึ่งก็เป็นจังหวะที่พนักงานในร้านหันไปคุยกับเพื่อนพนักงานอีกฝั่งหนึ่ง คนร้ายจึงฉวยโอกาสรวบสร้อยคอทองคำทั้ง 3 เส้น รวมมูลค่าเกือบ 2 แสนบาท วิ่งหนีลงบันไดเลื่อนไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่หน้าห้างหลบหนีไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน