X

หนุ่มวัย 38 ปี สุดงง นอนเล่นในรถถูกขี้เมาใช้ขวานจามหัวเลือดท่วมหน้า

หนุ่มวัย 38 ปี สุดงง นอนเล่นอยู่ในรถบรรทุก 6 ล้อ จู่ ๆ ถูกหนุ่มขี้เมา วัยประมาณ 30 ปี เดินเข้ามาใช้ขวานจามใส่หัวจนเลือดไหลท่วมหน้า พอตั้งสติได้วิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ในขณะที่น้องชายถูกชายดังกล่าวใช้ขวานวิ่งไล่ฟันจนต้องวิ่งหนีตาย แต่โชคดีที่น้องชายไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไป ด้านเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เบื้องต้นได้เดินเข้าตรวจห้องพักของชายดังกล่าว แต่ไม่พบตัว

เมื่อเวลา  20.30 น. วันที่  7 กรกฎาคม  2562 พ.ต.อ.โสภณ  มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายด้วยอาวุธขวานได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณกลางซอยบางน้ำจืด ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.รักศักดิ์  เมฆจินดา รอง ผกก.สส.และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายคมสัน  นุชนินทร์  อายุ  38 ปี ผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ในสภาพเลือดอาบหน้าแดงฉาน โดยมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะถูกจามด้วยขวานจนเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบถามนายคมสัน ได้เล่าว่า   ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนอนพักอยู่ที่หน้ารถบรรทุก 6 ล้อ และได้ยินเสียงเอะอะโวยวายจึงเปิดประตูรถและลงมาดู และได้ยืนประจันหน้ากับชายฉกรรจ์อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ในมือถือขวานอยู่ ก่อนที่จะใช้ขวานจามเข้าที่ศีรษะของตน ก่อนที่จะมีเลือดไหลออกมาจำนวนมากไหลลงมาอาบหน้าแดงฉาน หลังตั้งสติได้จึงรีบวิ่งหนีตายมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร ขณะที่น้องชายของตนก็ถูกชายคนดังกล่าวใช้ขวานไล่ฟันจนต้องวิ่งหนีตายด้วยเช่นกันแต่โชคดีที่น้องชายไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนชายที่ก่อเหตุได้เดินถือขวานหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุตนก็ยังไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุอะไร และไม่เคยมีเรื่องหรือมีปัญหากับใครมาก่อน ส่วนผู้ก่อเหตุตนจำได้ว่าเป็นพนักงานขับรถในบริษัทเดียวกัน แต่ไม่ทราบชื่อเพราะไม่เคยได้สุงสิงหรือพูดคุยกัน ช่วงค่ำที่ผ่านมา ได้พบเห็นคนก่อเหตุและกลุ่มเพื่อน ๆ นั่งดื่มสุราและเล่นไฮโลกันอยู่ ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรและมานอนพักในรถจนกระทั่งเกิดเหตุขึ้น  หลังทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่ได้เดินทางเข้าตรวจค้นห้องพักของผู้ก่อเหตุ แต่ไม่พบตัวแต่อย่างไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุที่อยู่ในอาการมึนเมาและอาจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมวงและมีปากเสียงกันจังหวะที่ผู้ก่อเหตุเดินไปเอาขวาน ผู้บาดเจ็บได้กระโดดลงมาจากรถผู้ก่อเหตุจึงคิดว่าผู้บาดเจ็บเป็นพวกเดียวกับคนที่มีปัญหาจึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตายจะได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน