X

จังหวัดสมุทรปราการ แถลงข่าวเปิดงานเทศกาลโคมไฟแสงสีแห่งเมืองปากน้ำ

สมุทรปราการ – จังหวัดสมุทรปราการ แถลงข่าวเปิดงานเทศกาลโคมไฟแสงสีแห่งเมืองปากน้ำ ที่มูลนิธิธรรมกตัญญู (เสียนหลอไต้เทียนกง)  เทศกาลจะมีตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันที่ 11 มีนาคม 2561 ซึ่งภายในงานจะประดับประดาไปด้วยโคมไฟเทพเจ้ากว่า 5 พันดวง และโคมไฟสัตว์มงคล โคมไฟแฟนตาซี

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 12 กุมภาพัน 2561 นายกมล เชียนวงศ์ รองผู้ว่าจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยนายพรชัย อยู่วิมล ชัย ประธานมูลนิธิธรรมกตัญญู (เสียนหลอไต้เทียนกง) และนางสาวปิยพัชร์ วงศ์โดยหวัง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานฉะเชิงเทรา ได้ร่วมกันแถลงข่าวเปิดงานเทศกาลโคมไฟแสงสีแห่งเมืองปากน้ำ 6 th Lantern Festival 2018

ที่ทางมูลนิธิธรรมกตัญญู (เสียนหลอไต้เทียนกง) อ.เมืองสมุทรปราการ ได้ร่วมกับจังหวัดสมุทรปราการและสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานฉะเชิงเทรา ได้ร่วมกันจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่สวยงามตระกาลตา ที่บริเวณลานเอนกประสงค์มูลนิธิธรรมกตัญญู (เสียนหลอไต้เทียนกง) อ.เมืองสมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันที่ 11 มีนาคม 2561ซึ่งภายในงานจะประดับประดาไปด้วยโคมไฟเทพเจ้ากว่า 5 พันดวง และโคมไฟสัตว์มงคล โคมไฟแฟนตาซี

สำหรับงานเทศกาลโคมไฟแสงสีแห่งเมืองปากน้ำ ในปีนี้จะมีโคมไฟไฮไลน์อยู่ด้วยกัน 7 ชุด ทั้งแบบโคมไฟชุดเทพเจ้า 5 พระองค์อำนวยพรปีใหม่ โคมไฟชุดเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย คุ้มครองดวงชะตา โคมไฟชุดรับพระเมตตา เจ้าแม่กวนอิม โคมไฟชุดครอบครัวช้างไทยสุขสันต์ โคมไฟชุดสนุกหรรษาเด็กไทย และโคมประดับทั่วทั้งงานอีกกว่า 5 พันดวง เพื่อสร้างความยิ่งใหญ่ตระการตาให้นักท่องเที่ยว

สัมผัสสีสันความสวยงามของแสงโคมไฟแห่งเมืองปากน้ำ และร่วมพิธีสะเดาะเคราะห์ฝากดวงชะตากับเทพเจ้า 5 พระองค์เพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดปีจอ ในห้องเทพเจ้าแห่งดวงชะตา หรือไท้ส่วนเอี้ย 60 พระองค์ ที่มีหนึ่งเดียวในจังหวัดสมุทรปราการ เปิดโอกาสให้ประชาชนได้เข้าเยี่ยมชมฟรีตลอดงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ที่จะถึงนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน