X

กระบะพุ่งชนรถนักเรียนตกข้างทาง เด็กนักเรียนบาดเจ็บร้องระงม 19 ราย พบขนยาบ้ามาหลายมัด กว่า 3 หมื่นเม็ด

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุกระบะพุ่งชนรถนักเรียน รร.วังไพรวิทยา ตกข้างทางถนนสาย 3259 คลองหาด-สนามชัยเขต ส่งผลทำให้เด็กนักเรียนบาดเจ็บร้องระงม 19 ราย พบรถกระบะขนยาบ้ามา 3 มัด จำนวน 3 หมื่นเม็ด

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 23 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณพื้นที่บ้านหนองเรือ ม.15 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้เกิดเหตุรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน งด-5194 ชลบุรี พุ่งชนรถสองแถวรับ-ส่งนักเรียนโรงเรียนวังไพรวิทยา สีขาว หมายเลขทะเบียน บธ-1921 สระแก้ว จนตกข้างทาง เหตุเกิดบนถนนสาย 3259 คลองหาด-สนามชัยเขต ส่งผลทำให้นักเรียนที่โดยสารมาเต็มคันรถ กระเด็นกระจัดกระจายได้รับขาดเจ็บจำนวนมากถึง 19 คน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น ร.ต.อ.ปริพัฒน์ สินสืบผล ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังน้ำเย็นและชุดสืบสวน ได้เดินทางลงพื้นที่ และรายงานให้ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น รับทราบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้วจุดวังน้ำเย็นและวังสมบูรณ์ ได้ระดมเข้าไปช่วยเหลือนำเด็กที่ได้รับบาดเจ็บร้องไห้ระงม นำส่ง รพ.ใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน ประกอบด้วย รพ.วังน้ำเย็น รพ.วังสมบูรณ์ และ รพ.คลองหาด


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ขณะเกิดเหตุรถยนต์กระบะสีขาวได้วิ่งมาด้วยความเร็ว และชนเข้ากับรถรับส่งนักเรียนอย่างแรง จนทำให้รถนักเรียนตกถนน ชาวบ้านในพื้นที่และรถที่ขับมาถึงช่วงเกิดเหตุได้พยายามเข้าช่วยเหลือนำเด็กออกจากรถที่เกิดเหตุ ส่วนหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พยายามคัดแยกเด็กที่ได้รับบาดเจ็บมากกว่า เพื่อนำส่ง รพ.ก่อน ซึ่งมีรายงานว่า ขณะเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือเด็กนักเรียน และตรวจสอบรถยนต์คันก่อเหตุ พบยาบ้าภายในรถ 3 มัด จำนวน 30,000 เม็ด จึงควบคุมตัว นายมนตรี สวัสดี อายุ 33 ปี ที่อยู่ บ้านไม่ทราบเลขที่ ม.16 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว มาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม โดยพนักงานสอบสวนได้ทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุและจัดทำแผนที่สังเขป ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ และจะทำการสอบสวนเพิ่มเติมโดยแจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจที่เกิดเหตุด้วย


ต่อมา พล.ต.ต.ออมสิน บุณญานุสนธ์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว (ผบก.ภ.จว.สระแก้ว) พร้อมด้วย พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบยาเสพติด 3 มัด จำนวน 30,000 เม็ด ด้วย ขณะที่ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น ได้เดินทางเข้าสอบสวนและเยี่ยมนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บที่ รพ.ด้วย ซึ่งมีรายงานว่า นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้เดินทางลงพื้นที่กรณีดังกล่าวด้วยเช่นกัน


—————————-
ขอบคุณภาพ/กู้ภัยสว่างสระแก้ว, สภ.วังน้ำเย็น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"