X

หนุ่มวัย 21 ประคองถังน้ำ 200 ลิตร ลงจากท้ายกระบะชักเท้าออกไม่ทัน ทับนิ้วเท้าขาด 2 นิ้ว

หนุ่มวัย 21 ปี ประคองถังน้ำ 200 ลิตร ลงจากท้ายรถกระบะ ชักเท้าออกไม่ทันถังน้ำลงมาทับนิ้วเท้าขาด 2 นิ้ว เหตุเกิดบริเวณฝั่งตรงข้ามซอยด่านสำโรง 11 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 14 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุถังน้ำหล่นใส่คนได้รับบาดเจ็บ บริเวณฝั่งตรงข้ามซอยด่านสำโรง 11 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นเต้นขายดินสอพองริมถนน พบ นายภพรัตน์ จันทยาง อายุ 21 ปี นั่งอยู่บนเก้าที่ นิ้วเท้ากลางและนิ้วนาง ข้างขวาขาด ใกล้กันพบถังน้ำแข็งภายในมีนิ้วเท้าของผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแช่ไว้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบถังน้ำ 200 ลิตร สีน้ำเงิน ที่ด้านล่างถังมีคราบเลือดติดอยู่

จากการสอบถาม นางสาว จุฑารัตน์ ทิพย์ประมวล ญาติของคนเจ็บ เล่าว่า ตนมาตั้งร้านขายของแล้วเอาน้ำมา ให้เด็กเล่นด้วย กำลังจะเอาถังน้ำลงจากรถ ประคองถังน้ำกัน 3 คนเพื่อที่จะเอาถังน้ำลง ตอนที่เอาลงถังมันมีน้ำแล้วมันหนัก มันก็ดั้มลงเลย น้องเขาขาน่าจะหลบไม่พ้น ก็เลยเป็นแบบนี้ตนเลยโทรเรียก 1669 ให้มาช่วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน