X

ชายวัย 45 นั่งกินยาดอง อยู่ดี ๆ ถูกชายปริศนาขี่มอไซค์มาใช้ของมีคมทำร้ายร่างกาย เจ็บ ก่อนหลบหนีไป

ชายวัย 45 ปี นั่งกินยาดอง อยู่ที่ร้านดี ๆ ก่อนจะมีชายปริศนาขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วลงมาใช้ของมีคมทำร้ายร่างกายชายวัย 45 ปี จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณร้านยาดอง ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 แยก 6/2 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 13 เมษายน 2567 พ.ต.ท.ประสงค์ อินเสมียน สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ บริเวณร้านยาดอง ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 แยก 6/2 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณร้านยาดอง ซึ่งเปิดเป็นเพลิงไม้ อยู่ข้างถนน พบ นาย ยงยุธ ปานวิเชียร อายุ 45 ปี ชาว อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช อยู่ในอาการมึนเมา มีเลือดไหลเต็มตัว มีบาดแผลแตกและฉีกขาด ที่ ศีรษะ 2 แผล ยาวประมาณ 1 นิ้ว และที่แขนขวา 1 แผล ยาวประมาณ 2 นิ้ว ลักษณะถูกทำร้ายด้วยของมีคมไม่ทราบชนิด เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางจาก บริเวณที่เกิดเหตุพบเลือดกระจายอยู่ที่พื้นและโต๊ะไม้ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นชาย 1 ราย ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วลงมาก่อเหตุทำร้ายคนเจ็บก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการสอบถาม นาย ยงยุธ (คนเจ็บ) เล่าว่า ตนปั่นจักรยานมาจากซอยวัดคู่สร้าง และมานั่งกินที่ร้านนี้เป็นประจำ ซึ่งวันนี้ก็มากินตั้งแต่ช่วง 2 ทุ่ม ตนก็นั่งกินตามปกติ จู่ๆ มีคนร้ายมาจากด้านหลังเข้ามาใช้อาวุธอะไรไม่รู้ตีตนจนเจ็บไปหมด รู้ตัวอีกทีก็หนีไปแล้ว ตนบอกเลยว่าตนไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร

น.ส.บี อายุประมาณ 48 ปี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนก็นั่งกินสุราอยู่กับคนเจ็บและเพื่อนอีกประมาณ 2 คน อยู่ดี ๆ ก็มีผู้ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์มาจอด และเดินเข้ามาทำร้ายคนเจ็บ ขณะนั่งหันหลังอยู่ หลังจากนั้นก็ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตนไม่รู้จักผู้ก่อเหตุตน และไม่ทราบว่าเขามีเรื่องกันมาก่อนหรือเปล่า

นายวันชัยน์ อินทรีย์ อายุ 39 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่ในร้านจู่ ๆ ได้ยินเสียงเอะอะด้านหลังจึงหันไปดูเจอคนเจ็บโดนทำร้ายด้วยอาวุธบางอย่างจนเลือดไหลเต็มตัวและพื้น ซึ่งตนเห็นแค่ตอนหลังจากการตีกันแล้วและคนก่อเหตุหลบหนีไปเห็นเพียง 1 คน ตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าสาเหตุที่มาทำเพราะอะไร

นายสมพงษ์ ภูมิลำเนา อายุ 59 ปี เจ้าของร้านลาบก้อยแถวที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนเองนั่ง หันหลังให้ขณะเกิดเหตุ แต่ได้ยินเสียงร้องเสียงดังว่าถูกฟันตนเองจึงหันมาและพบว่ามีรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป แต่มีคนเจ็บซึ่งมีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมากจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้มารับคนเจ็บก่อนเกิดเหตุคนเจ็บ ได้นั่งกินเหล้าอยู่กับหญิงสาวอีก 1 ราย แต่ไม่รู้ว่าเป็นใครที่มาทำร้ายโดยขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่าน่าจะมีปัญหาส่วนตัวหรือเรื่องผู้หญิง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเข้าสอบปากคำคนเจ็บเพิ่มเติมอีกครั้ง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน