X

สาวอุดร นุ่งผ้าเช็ดตัวหนีตายออกจากห้องพักที่กำลังเกิดเพลิงไหม้

สาวอุดร นุ่งผ้าเช็ดตัวหนีตายออกจากห้องพักที่กำลังเกิดเพลิงไหม้ ภายในซอยหลังแฟลตเคหะสมุทรปราการ ชาวบ้านใช้สายยางฉีดน้ำจากบ้านตัวเองเข้ามาช่วยดับเพลิง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำ อยู่ไม่นานเพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบภายในห้องพบว่าได้รับความเสียหายทั้งห้อง

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 27 ธันวาคม 2566 ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ห้องเช่า ภายในซอยหลังแฟลตเคหะสมุทรปราการ ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลบางปู จำนวน 2 คัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกห้องเช่าสูง 2 ชั้น ที่ชั้น 2 ห้อง 11 พบเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ภายในห้อง ที่ด้านระเบียงหลังพบชาวบ้านกำลังใช้สายยางฉีดน้ำจากบ้านตัวเองเข้ามาช่วยดับเพลิง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำ อยู่ไม่นานเพลิงก็สงบ จากการตรวจสอบภายในห้องพบว่าได้รับความเสียหายทั้งห้อง และห้องข้างเคียงได้รับความเสียหายเล็กน้อย ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่าง ส่วนเจ้าของห้องนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งร้องไห้อยู่ฝั่งตรงข้ามตึงก่อนที่จะมีชาวบ้านนำเสื้อผ้ามาให้ใส่

จากการสอบถาม นางสาวสุภาวิณี อะคะนนท์ อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นเจ้าของห้องที่เกิดเพลิงไหม้ เล่าว่า ตนพักอาศัยอยู่คนเดียว ตอนเกิดเหตุตนอาบน้ำอยู่ไฟก็ดับ ตนก็พยายามเปิดแต่ไม่ติด พอเปิดประตูออกมาก็เห็นควันลอยเต็มห้อง พอตนตั้งสติได้จึงรีบคว้าโทรศัพท์มือถือวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญผู้พักอาศัยและเจ้าของห้องที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก และจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งภายหลัง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน