X

รวบหัวขโมยไก่สด อ้างเอาไปไว้กินและแจกเพื่อน ด้านตำรวจไม่ปักใจเชื่อ คาดเอาไปแลกยาเสพติด

รวบหัวขโมยไก่สดจำนวน 2 ถุง น้ำหนักรวมกว่า 15 กิโลกรัม ภายในตลาดคลองด่าน อ้างเอาไปไว้กินและแจกเพื่อน ด้านตำรวจไม่ปักใจเชื่อ คาดเอาไปแลกยาเสพติด จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่าตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์อีกหลายแห่งและเคยต้องคดียาเสพติดมาก่อนที่จังหวัดกาญจนบุรี

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าร้านขายไก่สดเจ้เผือกคลองด่าน ในตลาดคลองด่าน อำเภอบางบ่อ  จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงตีสองครึ่งวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา สามารถจับภาพคนร้ายเป็นชายหนึ่งคนสวมเสื้อแขนยาวมีฮู้ด กางเกงขายาว และปิดแมสก์ ปิดบังใบหน้า ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านแล้วหยิบขโมยไก่สดไปจำนวน 2 ถุง น้ำหนักรวมกว่า 15 กิโลกรัม ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ล่าสุด วันที่ 19 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.คลองด่าน ได้ติดตามจับกุมตัว นาย ชาญวิทย์   จันทร์เจียวไซ้ อายุ 47 ปี ได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่งในตำบลคลองด่าน พร้อมกับของกลางเป็นเสื้อผ้าและชุดที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง อ้างว่าเอาไปกินเองและแจกเพื่อน

พ.ต.อ.ธนูเพชร ฉมาฤกษ์  ผกก.สภ.คลองด่าน เข้าสอบปากคำด้วยตนเอง ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติยังพบว่าผู้ต้องหารายนี้ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์อีกหลายแห่งและเคยต้องคดียาเสพติดมาก่อนหน้านี้ที่จังหวัดกาญจนบุรี นอกจากนั้นยังพบยาไอซ์จำนวนหนึ่งในตัวของผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ามีไว้เพื่อเสพ ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในยามวิกาล โดยใช้ยาพาหนะในการสะดวกต่อการหลบหนี  ส่วนประเด็นที่ผู้ต้องหาอ้างว่าก่อเหตุเอาไปทานเองนั้น ตำรวจไม่เชื่อคำให้การ คาดว่าจะเอาเนื้อไก่จำนวนมากนี้ไปแลกยาเสพติดมาเสพเอง เพราะผู้ก่อเหตุไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง  ส่วนผู้ต้องหายอมรับว่าเสพยาเสพติดจริง โดยซื้อมาจากคนรู้จักที่ย่านบางปะกงในราคาเม็ดละ 30 บาท เสพครั้งหนึ่ง 3-5 เม็ด

นาย สี่ เจ้าของร้าน บอกว่า คนร้ายอาศัยจังหวัดที่คนงานเอาไก่มาลงที่ร้านและเตรียมจะเปิดร้านแต่คนงานบางส่วนยังเดินทางมาไม่ถึงก็มาถูกคนร้ายก่อเหตุเสียก่อน ซึ่งมูลค่าพันกว่าบาทอาจจะมองว่าไม่เยอะแต่ก็ต้องขอบคุณตำรวจที่ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุซ้ำ สร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน