X

เด็กช่างเปิดศึกอาวุธครบมือทั้งมีดปืนระเบิด เจ็บสาหัส 1

ภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง จับภาพขณะเด็กช่างเปิดศึกอาวุธครบมือทั้งมีดปืนระเบิดไล่รุมทำร้าย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย มีบาดแผลถูกและแทงที่หน้าท้อง หัวไหล่ขวา แขนขวา เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุนักเรียนไล่ตีกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณทางเข้าพาราไดรส์ แมนชั่น ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย อายุ 18 ปี มีบาดแผลถูกและแทงที่หน้าท้อง หัวไหล่ขวา แขนขวา เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบวัยรุ่นอีกจำนวน 3 คน จากการตรวจค้นตัวพบ มีดหัวตัด จำนวน 2 เล่ม ระเบิดปิงปอง จำนวน 1 ลูก และปืนลูกโม่ จำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะคุมตัวทั้ง 3 คน ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก และทำการอายัดตัวคนเจ็บไว้สอบปากคำ ส่วนคู่กรณีได้แยกย้ายหลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง

ภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง จับภาพขณะคนเจ็บถูกสองวัยรุ่นถืออาวุธมีดและปืนไล่รุมทำร้าย ก่อนที่คนเจ็บจะสะดุดล้มหนึ่งคู่กรณี ได้เตะเข้าที่หน้าของคนเจ็บ ก่อนที่อีกคนจะเอาปืนมาชี้มาทางคนเจ็บ ก่อนจะเตะเข้าที่หน้าของคนเจ็บ และจะเตะซ้ำ แต่คนเจ็บได้จับขาเอาไว้ คู่กรณีจึงเอาปืนชี้ไปที่หน้าคนเจ็บ คนเจ็บจึงปล่อยมือ ก่อนจะวิ่งหนีพร้อมควักมีดออกมาจากเอว คู่กรณีได้เดินตามและยกปืนชี้ไปทางคนเจ็บก่อนจะวิ่งตามออกไปทางปากทาง

จากการสอบถามชาวบ้านที่เข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ บอกว่า ขณะนั่งเล่นที่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงคล้ายปืนหรือระเบิดดังขึ้นหนึ่งครั้ง พอหันไปก็พบว่ามีวัยรุ่นสองกลุ่มหลายคนกำลังไล่ทำร้ายร่างกายกัน ตอนนั้นตนเองไม่กล้าออกมาดูและรีบปิดประตูห้องทันที ได้แต่ยืนมองจากในบ้านเห็นทั้งสองฝ่ายไล่แทงกันจนคนเจ็บไปล้มนอนลง จังหวะนั้นพนักงานของบริษัท พ.ร.บ. กลาง ได้เข้ามาห้ามและตะโกนบอกว่าตำรวจมาทำให้อีกฝ่ายพากันหลบหนี จากนั้นตนเองก็รีบเอาผ้าและกระดาษทิชชู่ไปอุดเลือดที่ตัวของคนเจ็บและรีบแจ้งกู้ชีพมาช่วยเหลือ

ด้าน พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมือง ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งขยายผลติดตามจับกุมตัววัยรุ่นที่หลบหนี ส่วนฝ่ายคนเจ็บที่จับกุมตัวมาได้ พร้อมอาวุธนั้นก็ดำเนินการส่งตัวพร้อมของกลางให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำเบื้องต้นและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน