X

ชายวัย 36 ใช้มีดปาดคอตัวเองดับคาที่นอน แม่เผยเคยเข้ารับการรักษาจิตเวช และพึ่งพ้นโทษมาไม่กี่วัน

ชายวัย 36 ปี ใช้มีดทำครัวปาดคอตัวเองดับคาที่นอน ด้านแม่เผยเคยเข้ารับการรักษาจิตเวช และพึ่งพ้นโทษมาไม่กี่วัน ก็กลับมาเสพยาครั้งหนึ่ง ่หลังจากนั้นก็มักจะมีอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เป็นแบบนี้มาเรื่อย

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 28 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายทำร้ายตัวเองด้วยการใช้มีดปาดคอ เสียชีวิต ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง เกาะวัดบางโฉลงใน หมู่ 2 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย (สงวนชื่อ-นามสกุล) อายุประมาณ 36 ปี นอนหงายอยู่บนเตียง มีแผลฉีกขาดที่คอเป็นแผลฉกรรจ์จนหลอดลมขาด ที่ข้างขาซ้ายพบมีดทำครัว ยาวประมาณ 30 เซนติเมตร จำนวน 1 เล่ม ที่ใบมีดเปื้อนไปด้วยเลือดตกอยู่บนเตียง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวของเข้าใกล้ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัด และแพทย์นิติเวช เข้าร่วมชันสูตรร่างผู้เสียชีวิตเบื้องต้น และเก็บหลักฐานวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

จากการสอบถาม นางสาวเสริมศรี (สงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงตอนกลางวันยังนั่งกินข้าวกันตามปกติ ก่อนที่เวลา 14.00 น. ก็ยังเจอกัน ก่อนที่จะเป็นอย่างนี้ ซึ่งเกิดจากการทำร้ายตัวเอง โดยที่ผู้เสียชีวิตนั้นอยู่ในห้องนอน ส่วนตนเองก็ทำงานอยู่ในบ้าน และ จะหมั่นเดินเข้ามาดูลูกชายตลอดว่าทำอะไร โดยตอนที่เกิดเหตุนั้นตนเองไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย และ ก็ไม่รู้ว่าหยิบมีดไปตอนไหน โดยที่ตนเองมาเจอลูกชายก็เป็นอย่างนี้แล้ว โดยที่ผู้เสียชีวิตพึ่งพ้นโทษมาไม่กี่วัน แล้ว ก็มาเสพยาครั้งหนึ่งหลังจากนั้นก็เป็นมาเรื่อย โดยที่ก่อนหน้าที่จะโดนจับนั้น ผู้เสียชีวิตเคยเข้ารักษาจิตเวช ที่โรงพยาบาลสมเด็จมาหลายครั้งแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน