X

เจ้าของร้านแก๊ส จ้างวินมอไซค์ยันรถไปส่ง รถเกิดเสียหลักล้มไปชนรถเฮี๊ยบที่สวนทางมา ดับ 1 เจ็บ 1

เจ้าของร้านแก๊ส จ้างวินมอไซค์ยันรถไปส่ง รถเกิดเสียหลักล้มไปชนรถเฮี๊ยบที่สวนทางมา ดับ 1 เจ็บ 1 บริเวณหน้าร้าน ซีเจ ก่อนถึงวัดคลองสวน ภายในซอยประชาอุทิศ 90

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 13 พฤษภาคม 2566 พ.ต.ท.ไชยยณัฐ มาพงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฮี๊ยบ 10 ล้อ เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณหน้าร้าน ซีเจ ก่อนถึงวัดคลองสวน ภายในซอยประชาอุทิศ 90 หมู่ 3 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบนาย อิศเรศ กิมอ่วม อายุ 45 ปี นอนอยู่กลางถนน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนำส่งโรงพยาบาลเปาโลพระประแดง ใกล้กันพบร่างนาย สุวัฒน์ชัย พูลอนันต์ อายุ 51 ปี เจ้าของร้านแก๊ส ลักษณะนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน ใกล้กันพบรถเฮี๊ยบ 10 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 82 -1641 ปทุมธานี ท้ายรถบรรทุกแผ่นปูนจำนวนหลายแผ่น จอดอยู่กลางถนน สภาพที่กันชนหน้าฝั่งขวาบุบและแยก ที่ด้านข้างรถพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน 8 กฮ 5238 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ สภาพพังยับทั้งคัน ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียนป้ายเหลือง กกต 666 สมุทรปราการ ล้อมอยู่ สภาพหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบ นายบุญเนียม พุ่มอ๋องเอี่ยม อายุ 51 ปี คนขับรถเฮี๊ยบ ยื่นรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

กล้อวงจรปิดริมถนน สามารถจับภาพ ขณะที่รถเฮี๊ยบขับตามทางปกติ ส่วนรถจักรยานยนต์ 2 คันขี่ยันกันมาจากอีกทางหนึ่งซึ่งเป็นเลนสวนกัน ก่อนที่รถจักรยานยนต์ที่ถูกยันมาจะเสียหลักล้มไปโดนรถจักรยานยนต์ยันมา ทำให้รถทั้งสองคันล้มและพุ่งเข้าไปหารถเฮี๊ยบที่ขับมาตามทางปกติ

จากการสอบถามนาย บุญเนียม คนขับรถเฮี๊ยบ เล่าว่า ตนก็ขับรถมาตามถนนปกติจากปากซอยประชาอุทิศ 90 มุ่งหน้ามาทางวัดคลองสวนพอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้ตายขับยันกันมาจากวัดคลองสวนมุ่งหน้ามาวัดคลองมอญวิ่งสวนทางกันตน อยู่ดี ๆ รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันก็เสียหลักพุ่งเข้ามาชนรถตนที่บริเวณด้านหน้าขวาและล้มลง ตนพยายามเบรกแล้วแต่เบรกไม่อยู่เพราะรถบรรทุกแผ่นปูนมาน้ำทำให้มีหนักมาก จึงทำให้รถทับผู้เสียชีวิตและรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต พอจอดรถได้ตนจึงรีบเปิดประตูลงไปดู ก็พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ข้างรถส่วนผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าแน่นิ่งหมดสติอยู่กับพื้น ตนจึงโทรแจ้งเพื่อขอความช่วยเหลือ มีชาวบ้านหาว่าตนไปชนจักรยานยนต์ ตนจึงบอกไปว่าเดี๋ยวดูกล้องวงจรปิดก็รู้ว่าใครชนใครเพราะตนมั่นใจวิ่งมาในทางของตนปกติ

ด้านพ่อค้าขายไก่ย่าง ที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ เล่าว่า รถจักรยานยนต์ของผู้ตายและคนเจ็บได้ยันรถกันมาจากทางวัดคลองสวนมุ่งหน้าไปวัดคลองมอญพอมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันเสียหลักพุ่งข้ามเลนส์ไปชนกับรถบรรทุกพ่วงที่วิ่งสวนทางมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า รถจักรยานยนต์ของผู้ตายน่าเสีย จึงว่าจ้างผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งขี่วิลรถจักรยานยนต์รับจ้างยันไปส่งที่ร้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุรถของผู้ตายได้เกิดเสียหลักทำให้รถของทั้งคู่ข้ามเลนไปชนกับรถเฮี๊ยบที่ขับส่วนทางมา จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถเฮี๊ยบมาสอบเพิ่มเติมที่โรงพัก และจะเชิญตัวผู้ได้รับบาดเจ็บมาให้สอบภายหลังจากรับการรักษาจนแพทย์ให้ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว พร้อมตรวจสอบกล้อวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน