X

โจรรถป้ายแดง ย่องงัดตู้ขายน้ำยาซักผ้าอัตโนมัติกลางดึก

โจรรถป้ายแดง ย่องงัดตู้ขายน้ำยาซักผ้าอัตโนมัติ ที่ตั้งอยู่ภายในร้านทเวนตี้โฟร์ วอช หมู่ 5 ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ กลางดึก ได้เงินไปประมาณ 1,200 บาท

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 12 กันยายน 2565 ที่ สภ.พระประแดง สมุทรปราการ น.ส.ธมกร ศรีมิน อายุ 36 ปี เจ้าของร้านเครื่องซักผ้าอัตโนมัติ ร้าน ทเวนตี้โฟร์ วอช เลขที่ 69 หมู่ที่5 ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้เดินทางพร้อมภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.นิรันทร์ สวัสดิ์ศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ว่า ถูกคนร้าย งัดตู้ขายน้ำยาซักผ้าที่ตั้งอยู่ภายในร้านเครื่องซักผ้าอัตโนมัติ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชาย 1 คน รูปร่างท้วม สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ผิวขาว ใส่เสื้อสีน้ำเงินแขนสั้นกางเกงขายาวสีน้ำเงิน ขับรถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียนป้ายแดง มาจอดบริเวณหน้าร้านที่เกิดเหตุ และเดินลงมาที่ร้านทำทีเดินวนไปวนมาภายในร้านพอได้สบโอกาศก็ได้ลงมือก่อเหตุงัด ตู้ขายน้ำยาซักผ้าอัตโนมัติ ที่ติดอยู่ภายในร้าน ได้เงินไปประมาณ 1,200 บาท หลังก่อเหตุก็ได้ขับรถหลบหนีไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 11 กันยายน 2565 เวลา 00.05 น. ผู้เสียหายมารู้อีกที ประมาณ 13.00 น. เพราะมีลูกค้าโทรไปแจ้งว่าตู้ขายน้ำยาซักผ้าอัตโนมัติถูกเปิดทิ้งไว้ไม่ได้ล็อค จากนั้นจึงเดินทางเข้าแจ้งความ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชุดสืบสวนได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานและกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามสอบถาม น.ส.ธมกร ผู้เสียหายได้ เล่าว่า ตนเปิดร้าน ตู้ซักผ้าอัตโนมัติ มาได้ประมาณ 2 ปี เมื่อตอนบ่ายของวันที่ 11 กันยายนต์ ได้มีลูกค้าโทรมาแจ้งตนบอกว่าตู้ขายน้ำยาซักผ้าอัตโนมัติ เปิดอยู่ ตนจึงมาดูพบว่าตู้ขายน้ำยาซักผ้าอัตโนมัติถูกเปิดทิ้งไว้ แล้วจึงได้ดูกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ภายในร้านพบว่าเมื่อประมาณเที่ยงคืน ของวันที่ 11 กันยายน ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ขับรถมาจอดที่หน้าร้าน ก่อนจะเดินเข้ามาภายในร้าน แล้วก่อเหตุงัดตู้ขายน้ำยาซักผ้าอัตโนมัติ แล้วหลบหนีไป ในวันนี้จึงได้นำภาพกล้องวงจรปิดเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.พระประแดง

น.ส.ธมกร กล่าวอีกว่า ขับรถป้ายแดงมาแล้วมาก่อเหตุขโมยเงินในตู้ขายเครื่องซักผ้าอัตโนมัติไปแค่พันกว่าบาท ดูแล้วมันไม่คุ้ม หรือว่าก่อเหตุจะเอาเงินไปเติมน้ำมันรถเพราะช่วงนี้น้ำมันแพง สุดท้ายก็ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยมาตรวจสอบบ่อย ๆ หน่อย เนื่องจากบริเวณนี้เปิดเป็นร้านขายของ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนจะโดนก็มีร้านแบตเตอรี่ข้าง ๆ ก็ถูกขโมยไปเช่นเดียวกัน ขอฝากเจ้าที่ตำรวจด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน