X

หนุ่มกาฬสินธุ์ขี่จักรยานยนต์ชนขอบสะพานกลับรถร่างกระเด็นตกลงมากระแทกพื้นดับ

หนุ่มกาฬสินธุ์ วัย 37 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ชนขอบสะพานกลับรถถนนบางนา-ตราด หลักกิโลเมตรที่ 6 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ร่างกระเด็นตกลงมากระแทกพื้นข้างล่างคอหักเสียชีวิต

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 9 มีนาคม 2565 พ.ต.ท. ดำรง  สุขชูศรี สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนขอบราวสะพานกลับรถช่วงถนนเทพรัตน ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่  6 ต.บางแก้ว  อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้พลัดตกลงมาเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุที่พื้นด้านล่างร่องกลางถนน ได้พบศพนาย จิรพงศ์   ถนอมเทวศิริกุล  อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์  นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นในสภาพมีบาดแผลที่ศีรษะและคอหักหมุนได้รอบ เนื่องจากกระเด็นตกลงมาจากบนสะพานกลับรถซึ่งมีความสูงจากพื้นดินประมาณ 20 เมตร มากระแทกพื้นด้านลางจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบบนสะพานกลับรถดังกล่าว ที่บริเวณกลางสะพานได้พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ามีโอ สีดำ   ทะเบียน ยคธ 170 กทม. ซึ่งเป็นของผู้ตายเสียหลักชนขอบปูนกั้นบนสะพานกลับรถ จากการสอบถามชาวบ้านพบว่าไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ มีเพียงคนที่ขับรถผ่านมาและเห็นเงาคล้ายร่างคนตกลงมาจากด้านบนสะพานกลับรถดังกล่าวจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เจ้าหน้าที่จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ระหว่างที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขึ้นมาบนสะพานกลับรถด้วยความเร็ว ขณะที่มาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งประกอบบนพื้นสะพานกองเศษดินและทรายจำนวนมากจึงอาจเป็นสาเหตุทำให้รถของผู้เสียลื่นเสียหลักพุ่งชนขอบทางจนร่างกระเด็นตกลงมาด้านล่างเสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้มักเกิดขึ้นบ่อยครั้งโดยเฉพาะสะพานกลับรถจุดนี้ อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน