X

หนุ่มขับกระบะหัวร้อนถูกมอเตอร์ไซค์บีบแตรใส่เบิ้ลรถควันดำใส่แถมลงมาขู่  ล่าสุดสองฝ่ายตกลงกันได้

หนุ่มขับกระบะหัวร้อนจอดขวางกลางถนน ลงมายืนด่าคนขับมอเตอร์ไซค์กลางถนนเหตุไม่พอใจถูกมอเตอร์ไซค์บีบแตรและเตือนเรื่องเบิ้ลรถปล่อยควันดำ แถมลงมาขู่  ล่าสุดสองฝ่ายตกลงกันได้

 

จากกรณีที่โซเชียลได้แชร์คลิปหนุ่มขับรถกระบะไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลัง จอดขวางกลางถนน ลงมายืนด่าคนขับมอเตอร์ไซค์กลางถนน เหตุไม่พอใจถูกคนขับมอเตอร์ไซค์บีบแตรใส่และเตือนเรื่องเบิ้ลรถปล่อยควันดำ หนุ่มขับกระบะหัวร้อนจอดรถกลางถนนพยายามจะหาเรื่อง แม้ว่าคนขี่จักรยานยนต์จะพยายามขอโทษและอธิบายว่าไม่ได้ต้องการจะมีเรื่องแต่อย่างใด แต่หนุ่มกระบะหัวร้อนก็ไม่ฟัง และข่มขู่ต่าง ๆ นานา ว่าจะตามไปถึงบ้านพัก ซึ่งหนุ่มรถกระบะสวมเสื้อของไอศกรีมยี่ห้อหนึ่ง ทำให้ชาวเน็ตตามไปทัวร์ลงที่เพจสินค้าดังกล่าว ว่า ให้ควบคุมดูแลพนักงานให้ดีกว่านี้ เหตุเกิดที่ บางนาตราด กม. 16 ก่อนถึงทางเข้า อบต. บางโฉลง ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

วันนี้ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายอัญกฤตย์  ไชยทนันท์ปัญญา อายุ 29 ปี คนขับรถกระบะ ( เสื้อแดง) ได้เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา หลังตนเลิกงานและกำลังจะกลับบ้าน ระหว่างที่กำลังจะกลับรถที่บริเวณถนนบางนาตราด ตนไม่ทันสังเกตว่ามีรถจักรยานยนต์ขี่ตามหลังมา ตนเลยเบิ้ลเครื่องเพื่อจะออกตัว คนขี่รถจักรยานยนต์ได้ขี่ตามมาบีบแตรใส่และขับรถมาตีคู่ ตนเลยเปิดกระจกถามว่ามีอะไร คู่กรณีถามว่าเบิ้ลเครื่องทำไม จากนั้นคู่กรณีก็ถามว่าเบิ้ลทำไมรถมึงควันดำอ่ะ ตนเลยคิดว่าคู่กรณีหาเรื่องตนจึงจอดรถลงมาและก็เป็นไปตามคลิป เมื่อคืนตนเห็นคลิปในโซเชียล ยอมรับว่าไม่สบายใจ ขอโทษสังคมที่ตนใจร้อนไปหน่อย ล่าสุดที่ทำงานตนได้เรียกเข้าไปคุยแล้ว และในวันนี้ทางบริษัทให้ตนหยุดงานไปก่อนและทางบริษัทจะเรียกตนไปพูดคุยอีกครั้ง

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปทางนาย ธนพล  ก้อนจันทร์ทึก อายุ 20 ปี ช่างซ่อมแม็คโคร คู่กรณีได้เล่าว่า ระหว่างที่ตนขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะกลับบ้านพัก โดยขี่ตามหลังรถยนต์กระบะสีน้ำส้ม และถูกรถยนต์กระบะเบิ้ลเครื่องปล่อยควันดำใส่ตัว  ตนจึงขี่ตามและบีบแตรใส่ จากนั้นก็มีปากเสียงตนจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป แต่ตนเห็นทางกระบะอารมณ์ร้อนตนจึงพยายามขอโทษก่อน หลังเกิดเรื่องตนก็ไม่ได้เข้าแจ้งความ ล่าสุดทั้งสองฝ่ายต่างตกลงกันได้และมีการจับมือขอโทษซึ่งกันและกันแล้ว โดยฝ่ายคนขับรถยนต์กระบะยอมรับว่าผิดที่อารมณ์ร้อนเกินไป ส่วนทางด้านคนขับมอเตอร์ไซค์ก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน