X

เปิดวงจรปิดหนุ่มบุกตบหน้าสาวกลางห้างชื่อดังย่านบางพลี ขณะที่ผู้กำกับ 5G บุกตามเรื่องถึงกลางห้าง

เปิดคลิปจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์หนุ่มบุกเดินมาตบหน้าสาวพนักงานร้านขายโทรศัพท์มือถือกลางห้างชื่อดังย่านบางพลี ขณะที่ผู้กำกับ 5G ได้เดินทางมาตามเรื่องถึงกลางห้างด้วยตนเอง

ภาพวงจรปิดที่หน้าร้านขายโทรศัพท์แห่งหนึ่งภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ที่นายนครินทร์ เกตุทอง อายุ 30 ปี เดินเข้าตบหน้าผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวพนักงานของร้านขายโทรศัพท์มือถือหลายครั้งต่อหน้าพนักงานคนอื่น ๆ และผู้ใช้บริการภายในห้างจำนวนมาก หลังก่อเหตุชายคนดังกล่าวได้เดินจากไปโดยไม่พูดจาอะไร แต่ได้ชี้หน้าข่มขู่ผู้เสียหาย เหตุการณ์การณ์ดังกล่าวขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 2 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ผ่านมาหลายวันไม่มีความคืบหน้า ผู้เสียหายหวั่นเรื่องความปลอดภัย จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.อ. วิโรจน์  ตัดโส  ผกก.สภ.บางพลี

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 15 ธันวาคม 2564 พ.ต.อ. วิโรจน์  ตัดโส  ผกก.สภ.บางพลี ได้เดินทางเข้าพบผู้เสียหายด้วยตัวเอง ภายในห้างที่เกิดเหตุตามนโยบายผู้กำกับ 5G รวดเร็ว เข้าถึงประชาชน เพื่อรับฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยนางสาว จุฑารัตน์  เกตุเมฆ  ผู้เสียหาย เปิดเล่าว่า   เหตุการณ์ดังกล่าวตนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เคยมีเรื่องหรือมีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุมาก่อน ในวันเกิดเหตุยังไม่รู้ตนถูกทำร้ายด้วยเหตุใด แต่ตัวผู้ก่อเหตุกับตนก็รู้จักกันดีเพราะเป็นแฟนของเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน  ส่วนสาเหตุตนพึ่งมาทราบที่หลังว่า ผู้ก่อเหตุเคยโพสต์ข่มขู่ไว้ในเฟซ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตนเคยโพสต์ขอรับบริจาคชุดชั้นในให้กับผู้ป่วยมะเร็งแห่งหนึ่ง ซึ่งตนก็ได้บริจาคไปแล้ว ประกอบกับแฟนสาวของผู้ก่อเหตุก็ป่วยเป็นมะเร็งด้วย จึงอาจทำให้ผู้ก่อเหตุเข้าใจผิดคิดว่าที่ตนโพสต์นั้น หมายถึงแฟนเขาจึงมาก่อเหตุ ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาหรือหมายถึงแฟนเขาแต่อย่างใด เขากลับมาทำร้ายร่างกายตนและมีการโพสต์ข่มขู่ว่าจะทำร้ายอีก

หลังทราบเรื่อง พ.ต.อ.วิโรจน์  ตัดโส  ผกก.สภ.บางพลี จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายมามาทำการสอบสวนและดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้มีการออกหมายเรียกไปแล้วแต่เจ้าตัวยังไม่มาพบพนักงานสอบสวน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวงจรปิดหนุ่มบุกตบหน้าสาวกลางห้างชื่อดังย่านบางพลี ขณะที่ผู้กำกับ 5 G บุกตามเรื่องถึงกลางห้าง

หนุ่มมือตบสาวกลางห้างดังย่านบางพลีมอบตัวแล้ว อ้างบันดาลโทสะ ที่มายุ่งเรื่องส่วนตัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน