X

พบศพชายวัย 51 ปี ลอยอืดเสียชีวิตในร่องน้ำหลังห้องน้ำ ข้างบ้านพัก

พบศพชายวัย 51 ปี ลอยอืดเสียชีวิตในร่องน้ำหลังห้องน้ำ เหตุเกิด ข้างบ้านพัก ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ คาดว่าผู้ตายน่าจะเข้าไปปลดทุกข์ในห้องน้ำ ระหว่างที่นั่งปลดทุกข์อยู่ได้เกิดหงายท้อง หัวไปกระแทกผนังห้องน้ำที่ทำด้วยแผ่นไม้เก่า จนผนังห้องน้ำทะลุทำให้ผู้ตายหงายท้องตกลงไปในน้ำเน่าใต้ถุนบ้าน จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 13 กันยายน 2564 พ.ต.ท. สพัศ ปราการพิทักษ์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำใต้ถุนบ้านเลขที่ 22 / 5 หมู่ที่ 1 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น สภาพเก่าชำรุด ที่บริเวณหลังห้องน้ำพบศพนาย สวัสดิ์ ปั้นทรัพย์ อายุ 51 ปี ที่ สภาพศพขึ้นอืดสวมใส่กางเกงขาสั้น หลุดกองลงมาปลายเท้าซ้าย นอนหงายในร่องน้ำ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน จากการสอบถามเพื่อนบ้านติดกัน บอกว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ก่อนเกิดเหตุตนกลับจากจ่ายค่าไฟที่เซเว่น ขึ้นมาที่บ้านพักชั้น 2 เปิดหน้าต่างห้อง มองลงไปด้านล่างพบผู้ตายนอนขึ้นอืดเสียชีวิตในร่องน้ำ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ขณะที่นาง รัศมี ภู่ทอง อายุ 54 ปี เพื่อนบ้าน เล่าให้ฟังว่า พบเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ปั่นรถจักรยานออกไปซื้อกับข้าว โดยผู้ตายไม่ได้ทำงาน อาศัยมีเงินสวัสดิการของรัฐช่วย สุขภาพก็ไม่แข็งแรง เดินไม่ค่อยไหว ตนก็จะคอยช่วยเหลือ ทำกับข้าวแบ่งไปให้กิน และจะคอยเรียกผู้ตายจากด้านหลังบ้านซึ่งอยู่ติดกันอยู่เป็นประจำ เพราะเกรงว่าจะเป็นอะไรไปเพราะอยู่คนเดียว  แต่ 2 วันนี้เรียกแล้วผู้ตายไม่ตอบรับ  ตนก็ไม่ได้เอะใจคิดว่าน่าจะออกไปข้างนอก จนกระทั่งมาพบกลายเป็นศพลอยอยู่ในน้ำใต้ถุนบ้านดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเข้าไปปลดทุกข์ในห้องน้ำ ระหว่างที่นั่งปลดทุกข์อยู่ได้เกิดหงายท้องหัวไปกระแทกผนังห้องน้ำที่ทำด้วยแผนไม้เก่าจนผนังห้องน้ำทะลุทำให้ผู้ตายหงายท้องตกลงไปในน้ำใต้ถุนบ้านตัวเองซึ่งเป็นน้ำเน่าจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน