X

ไฟฟ้าช็อตสาววัย 49 ดับขณะเข้าไปเก็บของข้างเพิงพักริมบ่อเลี้ยงปลา

ไฟฟ้าช็อตสาววัย 49 ปี ดับ ขณะเดินเข้าไปเก็บของที่อยู่ข้างเพิงพักริมบ่อเลี้ยงปลา ไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 14 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.00น.วันที่ 15 สิงหาคม 2564 ร.ต.อ.ชน เปียสัมปทวน รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ที่เพิงพักข้างบ่อเลี้ยงปลา ไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 14 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าเพิงพักได้พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชื่อ นางมารศรี ลาจันทร์ อายุ 49 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มือซ้ายวางอยู่บนตะแกงเหล็ก ที่พิงอยู่กับสังกะสีที่ปิดมาทำเป็นฝาผนังของเพิงพักดังกล่าว ที่บริเวณแขนท่อนล่างข้างซ้ายใกล้ข้อมือพบบาดแผลลักษณ์ถูกคล้ายถูกกระแสไฟฟ้าช็อตจนไหม้ และที่ตะแกงเหล็กมีเศษผิวหนังที่ถูกไฟไหม้ติดอยู่

จากการสอบถามนายพงษ์สันต์ ฮวบแช่ม อายุ 61 ปี ที่เข้ามาช่วยเอาไม้มาเขี่ยท่อนแขนออกจากตะแกงเหล็ก ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุว่า นาง มารศรี ถูกไฟฟ้าช็อต อยู่หน้าเพิงพักตนจึงรีบวิ่งมาดูได้เห็นนางมารศรี นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้น โดยมีท่อนแขนพาดอยู่บนตะแกงเหล็กที่วางอยู่ติดกับฝาผนังที่ทำด้วยสังกะสี จึงได้ใช้ไม้ไผ่มาเขี่ยท่อนแขนออกจากตะแกงเหล็ก และให้เพื่อนบ้านอีกคนสับคัทเอาท์ที่ต่อไฟฟ้ามาจากบ้านอีกหลังหนึ่งลง และช่วยกันนำร่างออกมานางมารศรี สิ้นใจไปก่อนแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน นายประจักร ลาจันทร์ อายุ   52 ปี สามีผู้ตาย ได้เล่าว่า ตนและผู้ตายมาเช่าที่ขุดบ่อเลี้ยงปลาอยู่ที่บ่อดังกล่าว และวันนี้ก่อนเกิดเหตุ ได้พากันมาย้ายของที่เก็บไว้ในเพิงพักเพื่อที่จะนำกลับไปไว้ที่บ้านที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ เพื่อจะรื้อเพิงพักออกและสร้างใหม่  ระหว่างที่ตนได้ขนของกลับไปบ้าน ส่วนผู้ตายยังอยู่ที่เพิงพักคนเดียวเพื่อเก็บกวาดพื้นหน้าเพิงพัก แต่พอกลับมาก็พบว่าผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นโดยที่ข้อมือพาดอยู่กับตะแกรงเหล็กและมีควันโชยขึ้นมาบริเวณที่ท่อนแขนที่พาดอยู่กับตะแกรงเหล็ก จึงวิ่งไปบอกให้เจ้าของที่ดินดังกล่าวทำการตัดไฟ เนื่องจากที่เพิงดังกล่าวต่อกระแสไฟฟ้ามาจากบ้านเจ้าของที่ดินดังกล่าวมาใช้ ก่อนที่จะเข้าไปช่วยเหลือแต่ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเข้าไปเก็บตะแกรงเหล็กที่อยู่ข้างเพิงพักโดยที่ไม่ทราบว่ามีกระแสไฟฟ้ารั่วอยู่ จึงถูกไฟช็อตเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน