X

ตำรวจเสาธงเร่งไล่ล่า 4 ชายฉกรรจ์ที่รุมฟันสองหนุ่ม เผยรู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้วเตรียมออกหมายจับ

ตำรวจเสาธงเร่งไล่ล่า 4 ชายฉกรรจ์ ที่ก่อเหตุรุมฟันสองหนุ่ม ที่บริเวณกลางซอย 24 หมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว เตรียมออกหมายจับ

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ที่  4 มิถุนายน 2564 นายไพศาล อินทรา อายุ 24 ปี และ นาย นที อินทรา อายุ 20 ปี สองพี่น้อง ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่ นายไพศาล และ นาย นที สองพี่น้องกำลังขี่รถจักรยานยนต์มาถึงกลางซอยดังกล่าว ได้มี 4 ชายฉกรรจ์ ขี่รถจักรยานยนต์ และนั่งซ้อนท้ายกันมาจำนวน 2 คัน ไล่ตามหลังมาก่อนที่คันแรกจะขี่เลยไปและเข้ามาปาดหน้า ส่วนรถจักรยานคันที่สองได้ขี่ขึ้นมาประกบ ก่อนที่จะลงมือชกต่อย นาย นที ที่นั่งซ้อนท้ายจนตกจากรถและถูกรุมกระทึบ ขณะที่ชายฉกรรจ์คนที่ 3 ที่ขี่รถขึ้นไปปาดหน้าได้วิ่งเข้ามาใช้มีดยาวประมาณ 50 เซนติเมตรเข้ามาไล่ฟันนายไพศาล ที่เป็นคนขี่หลายครั้งจนต้องทิ้งรถวิ่งหนีตายไปได้ระยะหนึ่งด้วยความเป็นห่วงน้อง จึงย้อนกลับมาพยายามจะเข้าช่วยน้องชายที่กำลังถูกชายฉกรรจ์ทั้งสามรุมกระทืบและใช้มีดกระหน่ำฟันอยู่ แต่โชคดีที่น้องชาย ลุกขึ้นตั้งหลักได้จึงได้พากันวิ่งหนีตายไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน เหตุเกิดที่บริเวณกลางซอย 24 หมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

ความคืบหน้าในวันนี้ที่ 5 มิถุนายน 2564 พ.ต.ท. จักรพงศ์. ขุนพรหม รองผกก.สอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้เปิดเผยว่า สำหรับในคดีนี้หลังจากที่ได้รับแจ้งจึงได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งหาข้อมูลผู้ก่อเหตุทั้งหมดจนกระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุที่หมดแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวอยู่ ส่วนข้อมูลอื่น ๆ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งคาดว่าน่าจะติดตามจับกุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมดได้ในเร็ว ๆ นี้  และอยากจะฝากไปถึงผู้ก่อเหตุว่าขณะนี้ตำรวจรู้ตัวหมดแล้ว ก็แนะนำให้มามอบตัวเพราะถ้ารอช้ามีการออกหมายจับก็อาจจะยุ่งยากในเรื่องการประกันตัว เพราะถ้ามอบตัวและไม่มีพฤติกรรมที่จะหลบหนีอาจจะไม่จำเป็นที่จะต้องใช้หลักทรัพย์อะไรมาประกันตัวก็จะเป็นประโยชน์ตรงนั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน