X

สี่ชายฉกรรจ์ขี่จักรยานยนต์ประกบสองหนุ่มกลางถนนหาว่าปาขวดใส่ชักมีดรุมฟันไม่ยั้ง

สี่ชายฉกรรจ์ขี่จักรยานยนต์ประกบสองหนุ่มกลางถนนหาว่าปาขวดใส่ชักมีดรุมฟันไม่ยั้ง เย็บเกือบ 40 เข็มนิ้วมือหวิดขาด 2 นิ้ว หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม หอบภาพกล้องวงจรปิดที่หามาเอง เข้าร้องขอความเป็นธรรมจากสื่อ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 3 มิ.ย. ที่บริเวณกลางซอย 24 หมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ

เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 4 มิถุนายน 2564  นายไพศาล อินทรา อายุ 24 ปี และ นาย นที อินทรา อายุ 20 ปี สองพี่น้อง ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่ นายไพศาล และ นาย นที สองพี่น้องกำลังขี่รถจักรยานยนต์มาถึงกลางซอยดังกล่าว ได้มี 4 ชายฉกรรจ์ ขี่รถจักรยานยนต์ และนั่งซ้อนท้ายกันมาจำนวน 2 คัน ไล่ตามหลังมาก่อนที่คันแรกจะขี่เลยไปและเข้ามาปาดหน้า ส่วนรถจักรยานคันที่สองได้ขี่ขึ้นมาประกบ ก่อนที่ชายที่เป็นคนขี่จะแสดงท่าทางคล้ายถามอะไรสักอย่าง ก่อนที่จะลงมือชกต่อย นาย นที ที่นั่งซ้อนท้ายจนตกจากรถและถูกรุมกระทึบ ขณะที่ชายฉกรรจ์คนที่ 3 ที่ขี่รถขึ้นไปปาดหน้าได้วิ่งเข้ามาใช้มีดยาวประมาณ 50 เซนติเมตรเข้ามาไล่ฟันนายไพศาล ที่เป็นคนขี่หลายครั้งจนต้องทิ้งรถวิ่งหนีตายไปได้ระยะหนึ่งด้วยความเป็นห่วงน้อง จึงย้อนกลับมาพยายามจะเข้าช่วยน้องชายที่กำลังถูกชายฉกรรจ์ทั้งสามรุมกระทืบและใช้มีดกระหน่ำฟันอยู่ แต่โชคดีที่น้องชาย ลุกขึ้นตั้งหลักได้จึงได้พากันวิ่งหนีตายไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุทั้ง 4 ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.ของวันที่ 3 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดที่บริเวณกลางซอย 24 หมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อผู้สื่อข่าว

โดยนายนที ผู้เป็นน้องชายที่ถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บที่ถูกฟันที่ต้นขาข้างขวา และถูกต่อยจนเส้นเลือดฝอยในดวงตาข้างขวาแตกจนกลายเป็นสีเลือดในดวงตา ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษของวันที่ 3 มิถุนายน ตนและพี่ชายได้ชักชวนกันขี่รถจักรยานยนต์ออกไปหาซื้ออะไรกินกันที่บริเวณปากซอย 24 หมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี  โดยที่นายไพศาล ผู้เป็นพี่เป็นคนขี่ส่วนตนนั่งซ้อนท้าย ขณะที่ขี่มาได้ประมาณกลางซอยอยู่ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 4 คันที่ขี่รถจักรยานยนต์และซ้ายท้ายกันมาจำนวน 2 คันไล่ตามหลังตนมา โดยที่คันแรกได้ขี่แซงตนขึ้นไปปาดหน้า ส่วนคันที่สองได้ขี่ขึ้นมาประกบด้านข้างรถของ ก่อนที่ชายคนขี่จะหาว่าพวกตนปาขวดใส่ ซึ่งตนพี่ชายก็ปฎิเสธและบอกว่าตนทั้งสองไม่ได้ทำ แต่ชายที่เป็นคนขี่กลับไม่เชื่อและชกต่อยตนจนตกจากรถ ก่อนชายคนที่นั่งซ้อนท้ายมาจะลงมาช่วยกันรุมทำร้ายโดยในมือถือมีดปลายแหลมอยู่  ขณะเดียวกันชายคนที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คันแรกที่ขี่ขึ้นไปปาดหน้ารถตน ได้วิ่งถือมีดยาวประมาณ 50 เซนติเมตรเข้ามากระหน่ำฟันใส่ตนหลายครั้ง จนกระทั่งตนตั้งหลักได้จึงได้วิ่งหลบหนี

นายไพศาล พี่ชายและเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ในวันที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์มาโดยมีน้องชายนั่งซ้อนท้ายเพื่อจะขี่ออกไปหาซื้ออะไรกินที่ปากซอยโดยมีการพูดเล่นกันมาตลอดทาง จนกระทั่งมาถึงกลางซอย อยู่ ๆ ได้มีชายฉกรรจ์อายุประมาณ 20-25 ปี จำนวน 4 คนได้ขี่รถจักรยานยนต์และนั่งซ้อนท้ายกันมาจำนวน 2 คันได้ขี่แซงขึ้นไปปาดหน้ารถตน ส่วนอีกคันได้ขี่ขึ้นมาประกบ และหาว่าตนไปขว้างขวดใส่ ซึ่งน้องชายตนที่นั่งซ้อนท้ายได้ปฎิเสธว่าไม่ได้ทำ จึงถูกชายที่เป็นคนขี่ชกใส่ใบหน้าจนตกจากรถ  ขณะเดียวกันชายคนที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่แซงขึ้นไปปาดหน้ารถของตนได้ถืออาวุธมีดยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ปรี่เข้ามากระหน่ำฟันใส่ตนหลายครั้งโชกดีที่ตนยกเอาแขนซ้ายขึ้นมารับจึงถูกฟันที่แขนและนิ้วมือข้างขวาอีก 2 นิ้วที่ถูกฟันจนเกือบขาดส่วนแขนถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์ ลึกถึงกระดูก ก่อนที่ตนจึงวิ่งหนีตายออกมาได้ระยะหนึ่งเกิดเป็นห่วงน้องชายที่ถูกชายฉกรรจ์ทั้งสามกำลังรุมทำร้ายและใช้มีดกระหน่ำฟันอยู่จึงได้วิ่งย้อนกลับมาเพื่อจะเข้าไปช่วย แต่โชคดีที่น้องชายลุกขึ้นและวิ่งหนีตายอกมาได้จึงพากันวิ่งหนีตายมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล ก่อนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง แต่ก็ดูเหมือนว่าตำรวจจะไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าไหร่ ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเลยไปขอไล่กล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานเข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อสื่อมวลชน เพราะพวกตนรู้สึกกลัวมากเพราะมันฟันกะเอาตายเลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน