X

หนุ่มเมียนมาวัยเบญจเพส มึน ถูกหนุ่มสัญชาติเดียวกันชกหน้าชักมีดปลายแหลมแทงสวนสาหัส

หนุ่มเมียนมาสุดมึน ถูกชกหน้า ชักมีดแทงสวนสาหัส เหตุเกิดที่หน้าห้องเช่าไม่มีชื่อ ภายในชุมชนร่วมสามัคคี ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 23 พฤษภาคม 2564 ร.ต.อ.วีระพล  ดอนหัวร่อ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่หน้าห้องเช่าไม่มีชื่อ ภายในชุมชนร่วมสามัคคี ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบร่างของนาย มิน ชิต ตู อายุ 33 ปี สัญชาติเมียนมาร์ นอนอยู่กับพื้นถนนหน้าหอพักดังกล่าวมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ชายโครงข้างซ้าย 1 แผล ต้นคอขวา 1 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า ส่วนผู้ก่อเหตุคือนาย ซู แว มิน  อายุ 25 ปี สัญชาติเดียวกัน เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ ขณะหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในห้องพัก ตรวจสอบที่เกิดเหตุได้พบมีดพกปลายแหลมยาวประมาณ 5 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่หลังเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญใกล้ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นาย ซู แวน มิน ผู้ก่อเหตุ ได้เล่าผ่านลามว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปนั่งดื่มเหล้ายาดอง ก่อนที่จะเดินกลับห้องพัก ขณะที่ตนกำลังเดินเข้าหน้าห้องกำลังจะเปิดประตูห้องผู้บาดเจ็บก็เดินเข้ามาต่อยหน้าตนโดยไม่ทราบสาเหตุ ตนจึงได้ชักเอามีดพกปลายแหลมออกมาแทงใส่ผู้บาดเจ็บไป 2 ครั้งจนผู้บาดเจ็บทรุดลงไปนั่งอยู่กับพื้น ด้วยความตกใจตนจึงได้โยนมีดทิ้งก่อนที่จะวิ่งเข้าไปหลบอยู่ในห้องพักเจ้าหน้าที่ตามไปจับกุม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยใช้อาวุธ ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน