X

หนุ่มยืมรถเพื่อนซิ่งไปรับแฟนเสียหลักชนท้ายคันหน้าก่อนพุ่งอัดกำแพงหมู่บ้านหัวขาดครึ่งดับสยอง

หนุ่มสุรินทร์ยืมรถกระบะเพื่อนซิ่งไปรับแฟนเสียหลักหลุดโค้งชนท้ายคันหน้าก่อนพุ่งโครงเหล็กป้ายโฆษณาและกำแพงหมู่บ้าน ริมถนนสายวัดศรีวารีน้อย ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หัวขาดครึ่งดับสยอง

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 16 พฤษภาคม 2564  ร.ต.อ. มงคล. ยลวิลาส รอวงสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกันก่อน เสียหลักชนโครงเหล็กป้ายโฆษณาหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ริมถนนสายวัดศรีวารีน้อย ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการมีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ  ไฮเรนเดอร์ สีดำ ทะเบียน ฒร-3424 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนอยู่กันกำแพงรั้วของหมู่บ้าน ซึ่งมีโครงเหล็กขนาดใหญ่ติดตั้งป้ายโฆษณาติดตั้งอยู่ จนด้านหน้าข้างขวาพังยับเยิน ภายในซากรถพบร่างของนายวัชรพงศ์  เสนาะเสียง อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ นั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะข้างคนขับในสภาพใบหน้าและศีรษะขาดครึ่งท่อนบนหายไปมีนสองปนเลือดสาดกระจายเปื้อนหน้ารถและกำแพงรั้วของหมู่บ้านเป็นที่น่าสยดสยองแก่ผู้พบเห็น  เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้นำผ้าขาวมาปิดคุมไว้  ขณะที่เจ้าหน้าที่ต้องประสานขอรถยกมาทำการลาอกตัวรถออกจากจุดที่เกิดเหตุ ก่อนเจ้าหน้าที่มูลนิธิจะใช้เครื่องตัดถ่างทำการตัดโครงเหล็กซากรถและนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้  ห่างจากที่เกิดเหตุเล็กน้อยได้พบรถยนต์ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีดำ ทะเบียน 6 กพ 2587 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพท้ายรถข้างซ้ายถูกชนจนพังยับเยิน ขณะเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุแฟนของผู้เสียชีวิต ที่ทราบข่าวได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ได้เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนกับผู้ตายเพิ่งคบหากันได้ประมาณเดือนเศษ  ผู้ตายมีอาชีพขับรถบรรทุก ส่วนตนรับจ้างขายลอตเตอรี่อยู่ในย่านลาดกระบัง หลังทราบข่าวผู้ยืมรถยนต์กระบะของเพื่อนร่วมงานขับออกมารับตนและอุบัติเหตุจึงรีบเดินทางมาดู

นายณัฐวุฒิ จำปาบุรี คนขับรถยนต์กระบะคู่กรณีที่ถูกชนท้าย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งเลิกงานและกำลังเดินทางกลับบ้าน ขณะขับมาทางเลนขวาของถนนสายดังกล่าวอยู่ ๆ รถกระบะคันดังกล่าวที่วิ่งตามหลังมาทางด้านเลนซ้าย ที่ขับมาด้วยความเร็วลักษณะคล้ายจะหลุดโค้งออกไหลทางก่อนที่จะเสียหลักพุ่งเข้ามาชนท้ายรถตนข้างซ้ายอย่างแรงทำให้รถตนพุ่งไถลสวนเลนมาอีกฝั่ง เคราะห์ดีที่ไม่มีรถขับสวนทางมา จึงรีบจอดรถลงมาดูพบว่าคู่กรณีพุ่งชนกำแพงแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกล้องหลังรถตนบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้

ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าขณะที่นั่งอยู่ในศาลาฝั่งตรงข้ามหมู่บ้าน ได้เห็นรถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วก่อนจะเสียหลักพุ่งชนท้ายจนพุ่งเข้าชนกำแพงอีกครั้ง เสียงดังสนั่นจึงรีบข้ามถนนมาหวังช่วยเหลือ แต่กลับพบว่ากะโหลกเปิดเสียชีวิตแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ขณะที่นายกัญหา วงเวียน เจ้าของรถยนต์กระบะที่เกิดเหตุที่ผู้ตายยืมมา ได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายซึ่งทำงานอยู่ด้วยกันได้ขอยืมรถตนเพื่อจะไปรับแฟนที่ย่านลาดกระบัง ตนจึงได้ให้ยืม และนายกัญหา ยังให้ข้อมูลอีกว่า ผู้ตายชอบดื่มสุราเป็นประจำ โดยเมื่อสายของวันนี้ตนก็เห็นผู้ตายดื่มเหล้าไปพอสมควร ก่อนจะนอนพักผ่อนกระทั่งเย็นผู้ตายได้มายืมรถตนขับไปรับแฟนและมาประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ และในรถของตนได้ติดกล้องหน้ารถเอาไว้ซึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำภาพกล้องหน้ารถทั้งสองคันมาเป็นหลัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน