X

รวบหนุ่มเมียนมา ส่งยาบ้าแนวใหม่ยัดไส้มะเขือเปราะพร้อมถุงน้ำพริกรอส่งลูกค้า

รวบหนุ่มเมียนมา ส่งยาบ้าแนวใหม่ยัดไส้มะเขือเปราะพร้อมถุงน้ำพริกภายในพบยาบ้าบรรจุห่อพลาสติก 10 เม็ด ไอซ์ 0.25 กรัม กำลังยือรอเพื่อส่งของให้ลูกค้า บริเวณ ริมร้านสะดวกซื้อปากซอยเทพารักษ์ 76 หมู่ 6 ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 25 มีนาคม 2564 พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีแรงงานต่างด้าวยืนถือถุงพลาสติกท่าทางมีพิรุธยืนอยู่นานนับชั่วโมงที่บริเวณ ริมร้านสะดวกซื้อปากซอยเทพารักษ์ 76 หมู่ 6 ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงได้สั่งการณ์ให้ ร.ต.อ.เรืองเดช ศาลางาม รองสารวัตรสืบสวนนำกำลังเข้าตรวจสอบ

เมื่อเดินทางไปถึงพบพบนายโม อ่อง อายุ 33 ปี สัญชาติเมียนมา ยืนอยู่ในมือถือถุงพลาสติกหูหิ้วเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่นายโม ได้พยายามจะหลบหนี และพยายามชี้แจงว่าไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมายซ้ำยังมีหนังสือเดินทางชัดเจนเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้น ได้พบว่าถุงพลาสติกหูหิ้วที่อยู่ในมือภายในมีมะเขืออยู่เปราะหลายลูก และถุงน้ำพริกกะปิ 1 ถุง โดยมีมะเขือเปราะอยู่ลูกหนึ่งลักษณะผิดปกติ เพราะมีรอยผ่าขวางกลางลูกและมีวัตถุขนาดเล็กยึดติดไว้ จึงนำมาตรวจสอบพบว่า สามารถเปิดแยกผลออกได้ ภายในพบยาบ้าบรรจุห่อพลาสติก 10 เม็ด ไอซ์ 0.25 กรัม จากการสอบสวน นายโม อ่อง ให้การหน้าสลดว่า มีเพื่อนซื้อถุงผักน้ำพริกมาให้และจ้างตนไปรอส่งให้ลูกค้าเป็นคนไทยไม่ทราบชื่อ ยังจุดดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน