X

คืบหน้า รปภ.วัยดึกโหด สังหารเพื่อนร่วมอาชีพ  ญาติไม่อยากยกโทษให้ ผู้การเผยน่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้

จากกรณี รปภ.วัยดึกโหด สังหารเพื่อนร่วมอาชีพ ล่าสุดญาติผู้ตาย ได้เดินทางมา สภ.สำโรงเหนือ เพื่อให้ปากคำ และทำเรื่องขอรบศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ยังบอกอีกว่าไม่อยากยกโทษให้ผู้ก่อเหตุ ด้านผู้การปากน้ำ เผยว่าน่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้

ความคืบหน้า คดีฆาตกรรม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ของ โครงการสถานีสูบน้ำเสียกรมควบคุมมลพิษจังหวัดสมุทรปราการ ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เจ้าของคดีได้รวบรวมหลักฐานเข้าขออนุมัติหมายจับนายสมชาย แก้วอ่อน อายุ 65 ปี อดีตนักมวยเก่า ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมอาชีพ และ ประจำการที่เดียวกัน จากศาลจังหวัดสมุทรปราการ แล้วใน 2 ข้อหา หนักคือ ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และ ซ่อนเร้นอำพรางศพ   ตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 791 / 2561   ขณะที่แนวทางการสืบสวนทราบว่าหลักก่อเหตุนายสมชาย  ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติในต่างจังหวัดทางภาคอีสาน  ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างกระจายกำลังออกติดตามตัวนายสมชายไปอย่างกระชั้นชิด

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 3 ตุลาคม 2561 นางเข็มพร เขจรสาย. อายุ 58 ปี  พี่สาวของนายถาวร  ผู้ตายได้เดินทางมาพบ ร.ตอ.นครินทร์  จำปานิล  รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ พนักงานสอบสวนร้อยเวรเจ้าของคดี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมและทำเรื่องขอรับศพนายถาวรกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดในจังหวัดกาฬสิน

นางเข็มพร พี่สาวผู้ตายได้กล่าวว่า ตนเองเพิ่งทราบว่าที่น้องชายตนถูกฆาตกรรมเสียชีวิตตอนบ่าย 3 โมงกว่า ๆ เมื่อวานนี้เนื่องจากตนเองไปนาอยู่จึงรู้เรื่องกว่าคนอื่น ตนเองรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้องชายตน ปกติแล้วผู้ตายนิสัยใจคอดีเขาไม่เคยมีลูกเมีย ขยันทำมาหากินและบวชเรียนมาตั่งแต่ยังเด็กอยู่ พอสึกออกมาก็มาสมัครเป็นทหารผ่านศึก หลังจากนั้นก็มาทำงานที่นี่ ตนเองอยากบอกถึงผู้ก่อเหตุว่า ขอให้เขามามอบตัว ถ้าเป็นไปได้อยากให้เขามามอบตัว ถ้าเขาไม่มามอบตัวก็ขอให้ตำรวจตามจับตัวมาให้ได้ ในใจก็โกรธเขามาก แต่จำเป็นก็ต้องยกโทษให้ ถ้าเป็นไปได้ตนเองก็อยากทำเขาคืน เพราะเขาใจดำเหลือเกิน

ด้าน พล.ต.ต.ธรรมนูญ   ไตรทิพยพงษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุเมื่อตนเองก็ได้เดินทางไปดูที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนรวบรวมพยานและหลักฐานเรามีพยานบุคคลยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้คือนายสมชาย แก้วอ่อน อายุ 65 ปี อดีตนักมวยเก่า ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมอาชีพ และ ประจำการที่เดียวกัน เรามีพยานบุคคลและวัตถุพยานและพยานทางเทคโนโลยีและทางเทคนิค ทำให้ทราบว่าคนร้ายคือนายสมชาย แก้วอ่อน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด ซึ่งขณะนี้เชื่อว่านายสมชาย น่าจะหลบหนีไปอยู่กับทางญาติที่ต่างจังหวัดทางภาคอีสาน ที่โคราช และจังหวัดศรีษเกตุ   ส่วนมูลเหตุในคดีนี้ จากการสอบสวนแล้วพบว่ามาจากการบันดาลโทสะ ที่ผู้ก่อเหตุเมาสุราและอาละวาท และมาเกะกะละราน ผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อน รปภ. ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ซึ่งนายถาวร ผู้ตายได้เข้าไปพูดคุยกับผู้ก่อเหตุด้วย และเกิดการทะเลาะกัน หลังก่อเหตุแล้วนายสมชาย ได้โทรไปเล่าให้ภรรยาฟังว่าทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน ในคดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อนแต่อย่างใด ในคดีนี้เชื่อว่าน่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้ ส่วนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ จากการตรวจสอบเบื้องต้นเชื่อว่าบาดแผลที่พบที่บริเวณศีรษะพลั่วตี และใช้ของแหลมแทงเข้าที่หน้าอกซ้าย ซึ่งเชื่อว่าน่าจะได้ตัวนายสมชาย ผู้ก่อเหตุภายในวันสองวันนี้ เพราะส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตามไปอย่างกระชั้นชิด

 

รวมข่าว รปภ. โหด ฆ่าเพื่อนร่วมงาน แค้นโดนโทรฟ้องหัวหน้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน