X

รถตู้รับส่งนักเรียนหลบจักรยานยนต์ชนกำแพงนักเรียนเด็กเล็กเจ็บ 20 ราย

รถตู้รับส่งนักเรียน หักหลบรถจักรยานยนต์ ที่ขับขี่สวนเลนกินเลนมา พุ่งชนกำแพงนักเรียนเด็กเล็กได้รับบาดเจ็บ 20 ราย

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 7 กันยายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนชนเสากำแพงบ้านมีผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดภายในซอยกิ่งแก้ว 19 ตำบลราชาเทวะ  อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วบมูลนิธิร่วมกตัญญูและหน่วยกู้ชีพเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ยี่ห้อ โตโยต้า สีบอร์น ทะเบียน ฮพ-5331 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าติดป้ายรถรับส่งนักเรียนของโรงเรียนสารสาส์นสุวรรณภูมิ เสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านข้างทางในสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยับเยิน ทำให้นักเรียนอายุระหว่าง 5-11 ปี ซึ่งนั่งมาในรถทั้งหมด 20 คน พากันได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงเร่งลำเรียงนักเรียนทั้งหมดส่งไปรักษาตัวที่โรงยาบาลจุฬารัตน์ 9 เป็นการด่วน ซึ่งใน 20 คนนี้ พบว่ามี จำนวน 8 รายที่แพทย์รับตัวไว้ดูอาการ ส่วนที่เหลือตรวจเช็ดร่างกายและแพทย์ได้อนุญาตกลับบ้านได้

จากการสอบสวนนาย มงคล  แช่จิว  อายุ 29 ปี คนขับรถคันดังกล่าว ให้การว่า ขณะที่รถคันนี้รับนักเรียนของโรงเรียนดังกล่าวจากย่านกิ่งแก้ว มาทั้งหมดรวม 20 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กเล็กเกือบทั้งหมด เมื่อขับมาจากในซอยดังกล่าวถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นลักษณะทางโค้งเล็กน้อย มีรถจักรยานยนต์ขับสวนทางกินเลนมาจึงหักหลบพุ่งชนกำแพงบ้านบ้านของประชาชนริมทางจนทำให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย ก่อนทำการอายัดตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน