X

ซุปเปอร์แวร์สวนกระแสจัดเซวสินค้าราคาถูกช่วยผู้มีรายได้น้อย

บริษัท ศรีไทย มิยากาวา บางปู ซึ่งอยู่อยู่ภายในซอย 8 B ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เปิดขายสินค้าซุปเปอร์แวร์สวนกระแสจัดเซวสินค้าราคาถูกช่วยผู้มีรายได้น้อย ลดกระหน่ำ 30-80 เปอร์เซ็น ตั้งแต่วันนี้ที่ 31 สิงหาคม ไปจนถึงวันที่ 5 กันยายน 2561 เท่านั้น

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 31 สิงหาคม 2561 ที่บริษัท ศรีไทย มิยากาวา บางปู ซึ่งอยู่อยู่ภายในซอย 8 B ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ มหาชน ผู้ผลิตสินค้าเมลามีนและพลาสติก ได้จัดงานมหกรรมสินค้าซุปเปอร์แวร์ เปิดขายสินค้าประเภทของใช้ในครัวเรือนที่ผลิตจากเมลามีนและพลาสติก ราคาถูกครั้งยิ่งใหญ่ลดกระหน่ำ 30-80 เปอร์เซ็น ประจำปี 2561 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม -5 กันยายน ที่บริเวณลานจอดรถด้านหน้า บริษัท ศรีไทย มิยากาวา ภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ซอย 8 B อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยภายในงานได้มีการเปิดจำหน่ายสิ้นค้าของบริษัท ในเครือศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ ที่มีคุณภาพ ระดับเกรด A อาทิ เช่น ถ้วยชาม จาน เมลามีน พลาสติก ช้อน ส้อม มีด สเตนเลส เครื่องใช้ในครัวเรือน โต๊ะ เก้าอี้ ถังพลาสติก และชั้นวางของ ที่เหลือจากการส่งออก นำมาให้พี่น้องประชาชน และผู้ใช้แรงงาน ที่มีรายได้น้อยได้เลือกซื้อในราคาถูกกว่าท้องตลาด

นอกจากนี้ยังมีสินค้าบางชนิดจัดโปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณให้กับลูกค้าที่สนับสนุนสินค้าของบริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ทุกๆ ปี และเป็นการลดล้างสต็อก และสินค้าที่เหลือจากการส่งออกช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ลดค่าครองชีพให้กับพี่น้องประชาชน โดยมีพ่อแม่พี่น้องประชาชนผู้ใช้แรงงานที่มีรายได้น้อยจำนวนมากแห่พากันมาซื้อสินค้าภายในงานจำนวนมาก

นายประยูร  เจิตต์  ที่ปรึกษาด้านองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์  ได้กล่าวว่า ที่ทางบริษัท ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ ได้มาจัดงานในวันนี้เพื่อให้ประชาชนได้ซื้อสินค้าในราคาประหยัดกว่าท้องตลาด ซึ่งเป็นการสัมมนาคุณให้กับประชาชนระหว่างปีของสาขาบางปู สมุทรปราการ ซึ่งานที่จัดขึ้นในครั้งนี้เป็นการจำหน่ายสินค้าราคาถูก มีหลากหลายชนิด มีทั้งถ้วยชามของใช้ในครัวเรือน โต๊ะเก้าอี้ และสินค้าต่าง ๆที่ผลิตจากพลาสติกเมลามีน จำนวนมาก จึงอยากเชิญชวนชาวบ้านที่อยู่ในละแวกสมุทรปราการ และทั่ว ๆ ไปได้เข้ามาซื้อสินค้าเหล่านี้ในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด ซึ่งเป็นกรลดต้นทุนในการซื้อของใช้ทั่วไปในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ ซึ่งเป็นประโยชน์ของผู้มีรายได้น้อยได้มีโอกาสได้ซื้อของดีราคามาใช้ในครัวเรือน โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ที่ 31 สิงหาคม ไปจนถึงวันที่ 5 กันยายน 2561 เท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน