X

หนุ่มเมียนม่าเครียดถูกเมียทิ้ง เขียนจดหมายตัดพ้อก่อนผูกคอตัวเองดับคาห้องพัก

หนุ่มเมียนม่าวัย 32 ปี เครียดถูกเมียทิ้ง เขียนจดหมายตัดพ้อ ก่อนผูกคอตัวเองดับคาห้องพักพนักงานของบริษัทหนึ่งย่านบางเพรียง

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 31 มกราคม 2563 ร.ต.อ.ฉลองเดช  นารี  รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองด่าน สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านคนงานภายในบริษัท แมสเวิร์ด จำกัด เลขที่ 122 / 37 หมู่ 6 ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักคนงานที่ปลูกสร้างติดกันอยู่หลายห้อง ภายในห้องที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องแรก ได้พบศพนาย แทน บี อายุ 32 ปี สัญชาติเมียนม่า  ซึ่งทำงานเป็นคนงานพ่นสีอยู่ที่บริษัทดังกล่าว ใช้สายไฟผูกคอตัวเองกับโครงเหล็กหลังคาห้องพักลำตัวห้อยโตงเตงอยู่กลางห้อง เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ปลดร่างลงมาตรวจสอบที่พื้น ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง จากการตรวจสอบภายในห้องของผู้ตายได้พบเงินสดจำนวน 4,2000 บาท พร้อมด้วยจดหมายที่ผู้ตายเขียนเอาไว้เป็นภาษาเมียนม่า โดยมีเพื่อร่วมงานสัญชาติเดียวกันได้แปลให้ฟังว่า  เหมือนตายไปแล้ว  แต่ร่างกายเขายังอยู่  และขอลาเพื่อนทุกคน อะไรประมาณนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพผู้ตายให้มูลนิธินำส่งชันสูจนที่สถานบันนิติเวช

จากการสอบถามวาสนา วงศ์คำภู เสมียนของบริษัทดังกล่าว ได้เล่าว่า  ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยอยู่กินกับภรรยาสัญชาติเดียวกัน แต่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาภรรยาของผู้ตายได้แอบหนีไปอยู่กับแฟนใหม่ ตั้งแต่นั้นมาผู้ตายก็กลายเป็นคนเงียบขรึม ชอบเก็บตัวเงียบอยู่ในห้องไม่คอยพูดหรือสุงสิงกับใคร  และผู้ตายได้ลาออกจากงานเมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมาโดยบอกว่าจะกลับบ้านที่ประเทศเมียนม่า  แต่รอเงินเดือนออกตอนสิ้นเดือน จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นของวานนี้หลังจากที่ผู้ตายไปรับเงินเดือนเสร็จก็กลับมาเก็บตัวเงียบที่ห้อง ลุเห็นหน้าผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อต้องบ่ายของวันนี้ แต่มาพบอีกที่ตอน 4 โมงเย็นมีคนงานมาพบว่าผู้ตายใช้สายไฟแขวนคอตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องที่ถูกภรรยาทิ้งไปอยู่กับชายอื่น และกลายเป็นโรคซึมเศร้า จึงตัดสินใจลาออกจากงานเพื่อที่จะเดินทางกลับไปอยู่บ้านเกิดที่ประเทศพม่า แต่เชื่อว่ายังตัดใจจากภรรยาที่ทิ้งไปไม่ได้จึงเขียนจดหมายระบายความในใจและใช้สายไฟผูกคอตัวเองตายในห้องพัก อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน