X

ตำรวจพัทยารวบเอเย่นต์ค้ายานรกเครือข่าย กทม. ยึดยาบ้ากว่า 5 หมื่นเม็ด

ตำรวจพัทยารวบเอเย่นต์ค้ายานรกเครือข่าย กทม. ยึดยาบ้ากว่า 5 หมื่นเม็ด

วันนี้ (13 พ.ค.) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทำการควบคุมตัวนายวิวัฒน์ หรือวัฒน์ บัวภา อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดเลย พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 50,400 เม็ด มาแถลงข่าวผลการจับกุม ภายหลังทำการล่อซื้อได้ที่ลานจอดรถสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่งบริเวณถนนกาญจนาภิเษก กรุงเทพมหานครฯ

ทั้งนี้ จากการจับกุมผู้ต้องหาในคดีเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่เขตเมืองพัทยาและใกล้เคียง ทั้งผู้เสพและผู้ขายรายย่อย ทราบว่ายาเสพติดส่วนใหญ่มาจากพื้นที่กรุงเทพมหานครฯ จนทราบว่านายวิวัฒน์เป็นผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญ เจ้าหน้าที่จึงแฝงตัวเป็นเจ้าของปืนเพื่อแลกกับยาบ้า ก่อนนัดหมายส่งของที่สถานีเติมน้ำมันดังกล่าวจนสามารถจับกุมตัวได้พร้อมยาบ้า 5,000 เม็ด

จากนั้นจึงไปตรวจค้นที่ห้องพักของนายวิวัฒน์ที่หอพักไม่มีชื่อ ภายในซอยพุทธมณฑล สาย 2 เขตบางแค ก่อนพบยาบ้าอีกจำนวน 40,400 เม็ด ก่อนจับกุมเครือข่ายจาเสพติดได้อีกรายคือนายธิติ หรือหมู่ อยู่สมบูรณ์ อายุ 31 ปี ชาวกรุงเทพมหานครฯ จนสามารถจับกุมตัวได้พร้อมของกลางอีก 5,000 เม็ด ที่บ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครฯ ด้วยเช่นกัน

จากการสอบสวนทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่าสั่งซื้อยาบ้าทั้งหมดมาจากนายชัย อายุประมาณ 60 ปี ซึ่งเป็นเอเยนต์รายใหญ่ในเมืองกรุง โดยสั่งครั้งละ 1 แสนเม็ด ก่อนยำมาขายต่อให้วัยรุ่นและกลุ่มผู้เสพ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัวดำเนินคดีพร้อมติดตามเอเย่นต์รายใหญ่มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี