X

จุดเทียนไหว้พระลืมดับ ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง

เมื่อเวลา​ 18.00 น.​ วันที่​ 22​ ธันวาคม​ 2561​ นายสุริยา​ บุตรจินดา​ นายอำเภออุทุมพรพิสัย​ ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่​ 14​ บ้านประดู่​ หมู่ที่​ 9​ ต.ขะยูง ​อ.อุุทุมพรพิสัย​ จ.ศรีสะเกษ​ จึงได้ประสานรถดับเพลิงในพื้นที่​ พร้อมกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภออุทุมพรพิสัย ให้ได้รับทราบ และรีบรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับนายธีระพงษ์​ สุวรรณพันธุ์​ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลขะยูง

เกิดเหตุพบไฟลุกไหม้บ้านครึ่งปูนครึ่งไม้​ 2 ชั้น​อย่างรวดเร็วและกำลังจะลุกลามไปยังบ้านอีกหลังซึ่งอยู่ติดกัน​ จึงได้ประสานรถดับเพลิงจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใกล้เคียง จำนวน​ 5 คัน​ มาช่วยฉีดสกัดไฟไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านเรือนที่อยู่ใกล้กัน​ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า​ 1 ชั่วโมง​ จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

นายสุริยา​ บุตรจินดา​ นายอำเภออุทุมพรพิสัย​ กล่าวว่า​ จากการสอบถามเจ้าของบ้าน สาเหตุน่าจะมาจากเจ้าของบ้านได้จุดเทียนไหว้พระและสวดมนต์ เนื่องจากวันนี้เป็นวันพระแล้วลืมดับ​ ประกอบกับอากาศที่ร้อนอบเอ้า​ และชั้นบนของบ้านเป็นไม้​ ซึ่งเป็นเชื่อไฟอย่างดี​ ตนได้สั่งการให้นายกองค์การบริหารส่วนตำบลขะยูง พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งสำรวจความเสียหาย พร้อมให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน