X

ผู้ว่าฯ ศรีสะเกษ สั่งชุดเคลื่อนที่เร็วปกครองบุกรวบเฒ่าวัย 79 ปี พร้อมยาบ้า 7 ถุง จำนวน 1,231 เม็ด ตามนโยบาย ททท.ทำทันที หลังชาวบ้านเอื่อมระอาพฤติการณ์ บุกร้อง ในที่ประชุม ขณะเดินทางมามอบนโยบาย ที่ อ.พยุห์

วานนี้ (5 ต.ค.61) นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผวจ.ศรีสะเกษ ได้พูดคุยสอบถาม นายแดง จันทศรี อายุ 79 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 13 ต.ตำแย อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ผู้ต้องหาในคดียาเสพติด หลังจากถูกชุดเคลื่อนที่เร็วของ ผวจ.ศรีสะเกษ ซึ่งนำโดย นายหมวดตรีนิธิโรจน์ แก้วเหลา รอง ผบ.ร้อย อส.จ.ศรีสะเกษ ที่ 2 นำกำลังสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน จากกองร้อย อส.จ.ศรีสะเกษ ที่ 2 ร่วมกับ ชุด ศป.ปส.อ.พยุห์ บุกจับกุมได้ที่บริเวณทุ่งนาด้านทิศใต้บ้านหนองขะโย หมู่ที่ 9 ต.ตำแย อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ขณะนำยาบ้ามาซุกซ่อนไว้ที่นาของตนเอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ซุกซ่อนไว้อีกที่แต่ถูกวัยรุ่นทร่เสพยาบ้าในหมู่บ้านแอบมาขโมยไป พร้อมยาบ้าของกลาง จำนวน 7 ถุง จำนวน 1,231 เม็ด

ทั้งนี้ จากการที่ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผวจ.ศรีสะเกษ ได้เดินทางมารับตำแหน่งใหม่ เมื่อวันที่ 1 ต.ค.61 และได้มอบนโยบายให้กับข้าราชการในพื้น 3 ท คือ ทำทันที และในวันนี้ได้เดินทางมามอบนโยบายที่ อ.พยุห์ ซึ่งปรากฏว่า ได้มีประชาชนเดินทางมาร้องเรียนกับ ผวจ.ศรีสะเกษ ว่า นายแดง จันทศรี อายุ 79 ปี ผู้ต้องหา มีพฤติการณ์แอบลักลอบขายยาบ้ามานานแล้ว และไม่เคยถูกจับกุมได้ซักที ผวจ.ศรีสะเกษ จึงได้สั่งการให้ชุดเคลื่อนที่เร็ว ผวจ.ศรีสะเกษ ไปทำการตรวจสอบ ปรากฏว่า นายแดง มีพฤติการณ์ตามที่ประชาชนร้องเรียนจริง จึงได้เข้าทำการจับกุมได้พร้อมยาบ้าดังกล่าว

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายแดง มีนิสัยชอบเล่นการพนัน และเดินทางไปเล่นการพนันที่ฝั่งประเทศเพื่อนบ้านเป็นประจำ จนทำให้เป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก จึงได้ติดต่อนำยาบ้าจากเอเยนต์ขายยาบ้าในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ มาขาย เพื่อนำเงินไปใช้หนี้ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายแดง ว่า มียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้น จึงได้นำตัวส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.พยุห์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน