X
นครศรีธรรมราช

ญาติทำพิธีเรียกดวงวิญญาณชายวัย 44 ปีถูกวิสามัญ-เมียยืนยัน “สามีไม่ได้ค้ายา”

นครศรีธรรมราช – ญาติทำพิธีเรียกดวงวิญญาณนายประภวิษณ์ บุญเนือง อายุ 44 ปี ที่ถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญ เมื่อคืนวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา ด้านภรรยาผู้ตายกล่าวยืนยันว่า สามีไม่ได้ค้ายา วอนตำรวจให้ความเป็นธรรม

วันนี้ (3 พ.ค.61) ที่บริเวณจุดยูเทิร์น ถนนสายนพวงศ์ ฝั่งขาเข้าเมือง บ้านวังรัก ต.ไชยมนตรี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายสมปราชญ์ บุญเนือง ชาว จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นน้องชายนายประภวิษณ์ บุญเนือง อายุ 44 ปี ที่ถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญ เมื่อคืนวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้  ได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 2 รูป จากวัดพรหมโลก อ.พรหมคีรี มาทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณนายประภวิษณ์กลับ ซึ่งใช้เวลา 30 นาทีจึงแล้วเสร็จ

นายสมปราชญ์ กล่าวว่า ทางญาติได้บำเพ็ญกุศลศพที่วัดพรหมโลก และจะทำพิธีฌาปนกิจศพในวันจันทร์ที่ 7 พ.ค.นี้ ขอเรียนเชิญญาติมิตรร่วมบำเพ็ญกุศลศพโดยพร้อมเพรียงกัน ตนยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้น ตนขอเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับพี่ชาย ตนไม่เชื่อว่าพี่ชายค้ายา เพราะดูจากสภาพครอบครัวไม่ได้ร่ำรวยอะไร พี่ชายเคยเป็นอาจารย์สอนดูไพ่ยิปซี มีลูกศิษย์มากมาย และทุกคนก็ยืนยันว่าไม่เชื่อกับเหตถการณ์ที่เกิดขึ้น

นางสาวฐานิส หริกจันทร์ (ภรรยา) กล่าวยืนยันว่า สามีไม่ได้ค้ายา แล้วยาที่พบ 107 เม็ดในรถ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเบรคมือค้นรอบแรกไม่เจอ แล้วมาเจอรอบสอง มันน่าสงสัย อีกประเด็นก็คือ ปืนกระบอกนั้นเป็นปืนมรดกตกทอดของพ่อ ไม่มีกระสุนแต่อย่างใด แล้วจะยิงต่อสู้กับตำรวจได้อย่างไร ทุกอย่างน่าสงสัยไปหมด ยอมรับว่าสามีเสพยาแต่ไม่ได้ขายยา อยากเรียกร้องให้ตำรวจให้ความเป็นธรรมและให้โอกาสคนที่ทำผิดในสังคมและต้องการแก้ตัว ตนเป็นครู ตนให้โอกาสเด็ก แต่ตำรวจไม่ได้ให้โอกาสแถมบอกมีชื่อในบัญชีดำอีก มันเกิดอะไรขึ้น

“ตนเป็นคนพาสามีไปหาหมอ และหมอบอกเป็นโรคซึมเศร้า เจตนาในวันนั้นตนแจ้ง ตร.เพื่อบอกให้ไปเอาตัวมาเพื่อนำตัวไปบำบัดเนื่องจากติดยา ซึ่งทางโรงพักก็ทราบแต่เบื้องต้นแล้ว เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่บ้านของตนมีขโมยขึ้นบ้านและโน๊ตบุคได้หายไป ต้องการให้ ตร.ตรวจสอบ ตนต้องการให้ ตร.นำตัวไปบำบัด แต่ ตร.ทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ จนต้องทำให้สามีต้องเสียชีวิต”

ทางด้าน พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องเป็นไปตามขั้นตอนของกระบวรการยุติธรรม โดยยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรม ส่วนการนำเสนอข่าวก็ไม่ควรชี้นำ อยากให้สื่อนำเสนอตามความเป็นจริง

นครศรีธรรมราช

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน