X

ฝนถล่ม กรุงเทพ-ปริมณฑล ช่วงค่ำที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมฉับพลันท่วมขังหลายพื้นที่

ทวิตเตอร์ จส.100 โพสต์เตือนให้เฝ้าระวังน้ำท่วม หลังเกิดฝนตกฟ้าคะนองในพื้นที่กรุงเทพ-มณฑล อย่างหนัก เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยปริมาณฝนหนักสุดอยู่ที่เขตวัฒนา ระดับ 82.0 มม. 

จส.100 เตือนฝนตกน้ำท่วม

ฝนได้ตกในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ต่อเนื่อง กทม. ยกเว้นเขต ตลิ่งชัน ทวีวัฒนา บางแค ทำให้ถนนหลายสายในเขตลาดกระบัง,  แจ้งวัฒนะ, ดินแดง, ลาดพร้าว , รัชดาฯ , หัวหมาก ,มีนบุรี มีสภาพน้ำท่วมขัง

กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเตือนให้ประชาชน ระมัดระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ยังคงมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงในระยะนี้

ส่วนภาคใต้มีฝนตกหนักบางแห่งในช่วงวันที่ 5-7 เมษายน 2561 บริเวณความกดอากาศสูงจากประเทศจีนจะแผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบนและทะเลจีนใต้ ทำให้บริเวณดังกล่าวมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้น

โดยมีลักษณะพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง กับมีลูกเห็บตก และมีฝนตกหนักบางพื้นที่ ซึ่งเริ่มมีผลกระทบในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกก่อน ส่วนภาคอื่นๆ จะได้รับผลกระทบในวันถัดไป

จึงขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อน ลมกระโชกแรง และฟ้าผ่า ที่จะเกิดขึ้น หลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ และป้ายโฆษณาที่ไม่แข็งแรง รวมถึงระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนตกสะสม ที่อาจทำให้เกิดน้ำท่วมขัง และน้ำป่าไหลหลาก

สำหรับเกษตรกรควรเตรียมการป้องกันและระวังความเสียหายที่จะเกิดต่อผลผลิตทางการเกษตรไว้ด้วย

เขตห้วยขวาง น้ำท่วมระดับฟุตปาธ
ซอยอินทามระ 49
สภาพตลาดแฮปปี้แลนด์
ถนนลาดพร้าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน