X

รองผบ.ตร.เผยชื่อดาราที่รีวิวเมจิกสกินล็อตสุดท้ายเตรียมนัดสอบ 14-16 มิ.ย.

พล.ต.อ.วีระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.เปิดชื่อดาราศิลปินและเน็ตไอดอลล็อตสุดท้ายอีก 22 คนที่รีวิวเมจิกสกิน เตรียมเรียกสอบทั้งหมด 14-16 มิ.ย.นี้ 

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.วีระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดรายชื่อศิลปินดาราและเน็ตไอดอล ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน ล็อตสุดท้ายอีก 22 คน

ประกอบด้วย นาย พชร จิราธิวัฒน์ หรือพีชซักซีด, นาย สุทธิรักษ์ ศรีทองกุล, นายกฤติเดช สมตน, นางสาวกุลมา ลิมปวุฒิวรานนท์ หรือขนมจีน กามิกาเซ่, นางสาว วรัทยา นิลคูหา หรือจุ๋ย นักแสดงชื่อดัง

นางสาว ไซร่า มงคลดี เน็ตไอดอล, นายวิเชียร กุศลมโนมัย หรือดีเจ เพชรจ้า, นางสาวหรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ หรือ นิวเคลียร์, นางสาว มัลลิกา จงวัฒนา หรือ ทับทิม สตอร์เบอร์รี่ ชีสเค้ก, นาย อิศรา กิจนิตย์ชีว์ หรือ ทอม รูม 39

นางสาว กิจติพงษ์ นวลแย้ม, นางสาว วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, นางสาว มารียา พูลเลิศลาภ, นาสาว สุธีวัน ทวีสิน หรือใบเตย อาร์สยาม, นางสาว พิมพ์ชนก ลือวิเศษ หรือใบเฟิร์น สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก

นางสาว โฟกัส จีระกุล หรือ โฟกัส แฟนฉัน, นางสาวจุฑารัตน์ ทวนทอง, นายกนกรัชต์ หรเวชกุญ, นางสาว ณัฐหทัย แสงเพชร หรือ ฝ้ายแอมฟาย, และนายวรินทร วัตรสังข์

ทั้งนี้พล.ต.อ.วีระชัยกล่าวว่า นี่คือศิลปินดารานักร้องและเน็ตไอดอล ล็อตสุดท้ายที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน

ซึ่งรวมทั้งหมดขณะนี้มีผู้มีชื่อเสียงเกี่ยวข้องกับคดีนี้รวมทั้งสิ้น 59 คนที่มีการรีวิวสินค้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานครบทุกคนแล้ว แต่จะรอยื่นฟ้องหลังจากที่ดาราอีก 32 คนเข้าให้ปากคำ

พล.ต.อ.วีระชัย กล่าวทิ้งท้ายว่า ดาราทั้งหมดที่มีการรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน ไม่มีใครเลยที่ทำการขออนุญาตก่อนรีวิวซึ่งเข้าข่ายผิดในฐานโฆษณาโดยไม่แจ้งให้ทราบ ส่วน 22 คนที่เปิดชื่อในวันนี้จะต้องเข้ามาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ในวันที่ 14-16 มิ.ย. นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน